Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung (Bắc Trung Bộ) và là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số trong cả nước. Thanh Hóa có nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên vô cùng quý giá, nằm trải rộng trên địa bàn các huyện miền núi, nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, hệ sinh thái rừng nguyên sinh, núi đá vôi, hang, động, sông, hồ phong phú và đa dạng. Kết hợp cùng lợi thế về địa lý, giao thông cùng nhiều nét văn hóa đặc sắc, du lịch Thanh Hoá sẽ là điểm đến rất hấp dẫn với du khách, nhất là du khách đến từ Hải Phòng.

Từ Hải Phòng đi Thanh Hóa có rất nhiều chuyến xe, đặc biệt là các dòng xe giường nằm. Sau đây Vexere xin giới thiệu vé xe giường nằm Hải Phòng Thanh Hóa mà bạn cần biết nhé

Tổng hợp xe giường nằm từ Hải Phòng đi Thanh Hóa

Nhà xe Dương Vũ 

Hãng xe Dương Vũ chuyên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa được nhiều khách hàng biết đến là hãng xe giường nằm chất lượng cao. Trên xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu di chuyển của hành khách. Bên cạnh đó, nhà xe Dương Vũ đi Thanh Hóa luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho hành khách.

Xe Dương Vũ đi Thanh Hóa từ Hải Phòng

Xe Dương Vũ đi Thanh Hóa từ Hải Phòng

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ

Giờ xuất bến tại Hải Phòng: 16h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h45. Tuy nhiên, thời gian có thể chênh lệch do tình trạng giao thông và thời tiết.

Điểm đi: Bến xe Thượng Lý.

Điểm đến: Thanh Hóa QL1A.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hải Phòng

Chưa hỗ trợ trung chuyển, có nhận đón khách dọc đường xe di chuyển.

Tại Thanh Hóa

Nhà xe chỉ hỗ trợ đón ở QL1A, không trung chuyển tận nơi.

Lộ trình

Bến xe Thượng Lý <> Thái Bình <> Nam Định <> Ninh Bình <> Thanh Hóa.

Xe giường nằm Hoàng Long từ Hải Phòng đi Thanh Hóa

Nhà xe Hoàng Long chuyê​n phụ​c vụ​ hành​ khác​h trên tuyến Hải Phòng – Thanh Hóa. Nhà xe Hoàng Long đi Thanh Hóa trang bị hệ thống xe giường nằm cao cấp màu trắng sang trọng, quý phái cho hành khách có một chuyến đi thoải mái nhất. Với​ phư​ơ​ng châ​m “Chuyê​n nghiệp và​ tậ​n tâ​m”, hãng xe luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, chu đáo để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Xe Hoàng Long đi Thanh Hóa từ Hải Phòng

Xe Hoàng Long đi Thanh Hóa từ Hải Phòng

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 39 chỗ.

Giờ xuất bến tại Hải Phòng: 9h00 và 19h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h40. Tuy nhiên, thời gian có thể chênh lệch do tình trạng giao thông và thời tiết.

Điểm đi: Bến xe Thượng Lý – 52 Đường Hà Nội (Sở Dầu).

Điểm đến: Văn phòng Thanh Hóa – 690 Quang Trung 2.

Đón/trả và trung chuyển

Chưa hỗ trợ trung chuyển ở 2 đầu bến, có nhận đón khách dọc đường xe di chuyển.

Đi Thanh Hóa thời điểm nào?

Do sự chi phối của địa hình và những tương tác với các vùng lân cận mà Thanh Hoá có sự phân dị về khí hậu theo vùng, với 3 vùng khí hậu đặc trưng

– Ven biển, nơi có các địa danh du lịch nổi tiếng như Hải Tiến, Sầm Sơn, Hải Hòa, Tĩnh Gia có nền nhiệt độ cao, mùa đông không quá lạnh, mùa hè nóng và có thể có bão. Với vùng này các bạn có thể đi du lịch tới đây vào các tháng từ 4-8, thời tiết nắng nóng sẽ rất phù hợp cho việc tắm biển. Cần chú ý một chút khoảng tháng 6-8 có thể có bão.

– Trung du có nhiệt độ cao vừa phải, mùa đông tương đối lạnh, mùa hè nóng vừa phải. Vùng này thực ra cũng không có nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa lắm nên các bạn có thể đến vào khoảng thời gian nào cũng được, miễn phù hợp với kế hoạch cá nhân.

– Đồi núi cao các huyện Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Bá Thước. Vùng này giáp với vùng Tây Bắc nên cũng có khá nhiều điểm chung với khí hậu ở đây. Mùa đông thường khá lạnh, mùa hè mát mẻ nhưng dễ gặp mưa nhiều và lũ quét. Vùng này các bạn nào thích khám phá Tây Thanh Hóa, Pù Luông thì có thể đi vào khoảng tháng 4-6 hoặc tháng 9-11 do lúc này chưa mưa quá nhiều.

Chuẩn bị gì khi đi Thanh Hóa?

Vé xe giường nằm Hải Phòng Thanh Hóa: Những lưu ý cần thiết

Vé xe giường nằm Hải Phòng Thanh Hóa: Những lưu ý cần thiết

Nếu bạn muốn tham quan biển Sầm Sơn tại Thanh Hóa, bạn có thể chuẩn bị thật nhiều đồ tắm để tận hưởng khí biển nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi trung nguyên, đồi núi tại Thanh Hóa thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị áo ấm cùng một vài bộ quần áo dày để chống lạnh nhé.

Đi gì đến Thanh Hóa?

Khoảng cách từ Hải Phòng đi Thanh Hóa khá gần. Đường dễ đi. Bạn có thể đi xe máy từ Hải Phòng đến Thanh Hóa. Phượt bằng xe máy để cảm nhận được không khí Tây Bắc tươi mới, trong trẻo. Bạn cũng có thể chủ động trong hành trình chinh phục vùng rẻo cao Tây Bắc.

Ngoài ra, lựa chọn đi bằng xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp cho hành trình của bạn. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi trên xe cũng vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài.

Xem thêm:

Xe limousine đi Thanh Hóa: tổng hợp các hãng xe chất lượng

Ăn gì ở Thanh Hóa: 5 món ngon gây ấn tượng mạnh nhất

Xem thông tin hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hải Phòng đi Thanh Hóa

Xe từ Thanh Hóa đi Hải Phòng