Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường miền Trung nắng gió với nhiều lượt khách đi lại trong năm và là nơi tập trung những bãi biển đẹp thơ mộng. Bình Định với nhiều bãi biển dài và xanh má là điểm đến thú vị vào mùa hè trong năm. Xe Lượng Triều đi Bình Định từ Sài Gòn là nhà xe khá mới đang phục vụ trên tuyến đường miền Trung. Với chất lượng và dịch vụ đã và đang nhiều hành khách đánh giá tốt, xe Lượng Triều đi Bình Định khẳng định là một trong những nhà xe tốt trên tuyến đường miền Trung. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe Lượng Triều đi Bình Định từ Sài Gòn để hành khách tham khảo và lựa chọn được nhà xe tốt nhất với giá cả phải chăng.

1.   Xe Lượng Triều đi Bình Định từ Sài Gòn

Nhà xe Lượng Triều đang vận hành loại xe giường nằm 44 chỗ chất lương cao được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Xe hoạt động với tần suất 1 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm.

Xe Lương Triều đi Bình Đinh từ Sài Gòn
Xe Lương Triều đi Bình Đinh từ Sài Gòn

Điểm xuất phát tại Bình Định: Big C Quy Nhơn, Trung Tâm Thương Mại Kim Cúc – Quy Nhơn – Bình Định vào 14h50 hàng ngày.

Điểm xuất phất tại Sài Gòn: 08 Thái Thị Nhạn – Tân Bình – Hồ Chí Minh vào 11h30 hàng ngày.

Giá vé : 300.000 đồng/ vé.

Thời gian di chuyển khoảng 12h10’ có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

2.   Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Lượng Triều

Nhà xe Lượng Triều có văn phòng tại 08 Thái Thị Nhạn, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Nhà xe hỗ trợ đón tại văn phòng và một số điểm trên lịch trình xe chạy. Quý khách có thể gọi điện đến tổng đài 1900 7070 để được tư vấn về lịch trình xe và các điểm đón khách.

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên và lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng và tiện lợi.

3.   Đánh giá xe Lượng Triều đi Bình Định từ Sài Gòn

Nhà xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:

Khách hàng N.Nguyên: Xe sạch sẽ, ở khu trung tâm nên mình ko phải đi ra bx MĐ, thuận tiện, mình hay về xe này, mỗi tội chở nhiều hàng quá. Mà hình như xe nào cũng chở nhiều hàng.

Nhà xe hỗ trợ nước uống, khăn lạnh trong suốt hành trình nhà xe. Ngoài ra, hệ thống xe giường nằm chất lượng cao cho bạn cảm giác thoải mái khi đi trên xe và có thể nghỉ ngơi trên xe. Hệ thống xe mới, nệm êm, giường nằm thoải mái với chỗ để chân dài.

Ưu điểm: xe chạy êm trên đường dài, tài xế nhiều kinh nghiệm lái xe tuyến đường miền Trung.

Khuyết điểm: Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Bình Định

Xe từ Bình Định đi Sài Gòn