Xe đi Trà Vinh từ Sài Gòn: List 4 xe giá rẻ, chất lượng tốt, có trung chuyển

Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Trà Vinh là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Nổi tiếng với văn hóa Khmer phong phú. Đến đây, bạn có thể khám phá các ngôi chùa Khmer cổ kính, thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc và trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa những cánh đồng xanh mướt. Xe khách là phương tiện với giá thành hợp lý nhất để di chuyển từ Sài Gòn về Trà Vinh. Cùng Blog Vexere khám phá top 4 hãng xe đi Trà Vinh Sài Gòn nổi bật qua bài viết sau đây nhé!

Danh sách 4 hãng xe khách Sài Gòn Trà Vinh cập nhật mới nhất

Nhà xe Giá vé xe đi Trà Vinh từ Sài Gòn
Kim Hoàng Giường nằm 41 chỗ – 180.000 VNĐ
Tân Thanh Thuỷ Giường nằm 45 chỗ – 180.000 VNĐ
Tân Phước Tài Giường nằm 41 chỗ – 170.000 VNĐ
Phương Hồng Linh Limousine 36 phòng – 200.000 VNĐ

Review xe đi Trà Vinh giá rẻ, chất lượng tốt, có trung chuyển

Xe Kim Hoàng đi Trà Vinh

Xe giường nằm Kim Hoàng Sài Gòn Trà Vinh là một trong những hãng xe khách được khách hàng yêu thích nhất trên tuyến đường này. Kim Hoàng có lịch trình xuất bến linh hoạt. Từ Sài Gòn, xe sẽ bắt đầu xuất phát lúc 5h hàng ngày. Tại Trà Vinh, nhà xe sẽ có chuyến muộn nhất lúc 22h, 23h khuya. Đáp ứng mọi lịch trình du lịch, công tác hay khám chữa bệnh của mọi du khách.

xe kim hoàng từ bến xe miền tây đi trà vinh

Nhà xe Kim Hoàng từ Bến xe miền Tây về Trà Vinh

Nhà xe Kim Hoàng đi Trà Vinh phục vụ dòng xe giường nằm phổ thông 41 chỗ. Tuy là dòng xe truyền thống nhưng Kim Hoàng vẫn đảm bảo được nhiều tiện ích. Như mền, gối, khăn lạnh, nước uống,… Dàn xe của Kim Hoàng Trà Vinh cũng thường xuyên được vệ sinh, bảo dưỡng nên trang thiết bị vẫn luôn mới. Đảm bảo hành trình di chuyển êm ái và thoải mái nhất cho mỗi hành khách.

nội thất xe giường nằm kim hoàng

Nội thất xe giường nằm Kim Hoàng

Giá xe Kim Hoàng khá hợp lý và vẫn được duy trì sau nhiều năm hoạt động. Mức giá này đã bao gồm dịch vụ đưa đón khách tại Sài Gòn và các huyện tại Trà Vinh. Bạn chỉ cần thanh toán vé 1 lần, Kim Hoàng sẽ phục vụ bạn tận nơi mà không tốn thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác.

bãi đậu xe kim hoàng trà vinh

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 180.000 VNĐ/lượt/
  • Đánh giá nhà xe: 3.9*/5*.

Xe Tân Thanh Thuỷ bến xe miền Tây đi Trà Vinh

Hãng xe khách Tân Thanh Thuỷ hỗ trợ đón trả khách linh hoạt tại rất nhiều điểm tại nội thành TPHCM và Trà Vinh. Bạn có thể đến văn phòng Quận 5, hoặc nếu ở gần bến xe miền Tây, bạn cũng có thể di chuyển đến cây xăng 47 để đón xe. Các khách hàng ở khu vực nội thành sẽ được trung chuyển miễn phí tận nơi. Còn đối với những khách hàng di chuyển bằng máy bay đến TPHCM, xe Tân Thanh Thuỷ cũng có hỗ trợ đón khách tận nơi bên trong sân bay Tân Sơn Nhất.

xe tân thanh thuỷ đi trà vinh từ bến xe miền tây

Xe Tân Thanh Thuỷ đi Trà Vinh từ Bến miền Tây, Sân bay Tân Sơn Nhất

Bên cạnh đó, xe Tân Thanh Thuỷ đi Trà Vinh còn hỗ trợ đưa đón khách về tận nhà tại TP Trà Vinh và các xã/huyện Càng Long, Tiểu Cần, Cầu Ngang,… Để được nhà xe phục vụ tốt nhất, bạn cần cung cấp trước địa điểm điểm đón/trả mong muốn. Nhà xe sẽ chủ động sắp xếp xe và liên hệ đến bạn khi xe chuẩn bị xuất phát.

nội thất xe giường nằm tân thanh thuỷ

Nội thất xe giường nằm Tân Thanh Thuỷ

Điểm cộng vượt trội của hãng xe khách này chính là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tài xế cực kỳ thân thiện. Xe di chuyển nhanh, an toàn, đón trả khách đúng nơi là cam kết của nhà xe Tân Thanh Thuỷ với mọi chuyến đi. Giúp hành khách có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn đồng hành cùng nhà xe.

hãng xe khách tân thanh thuỷ đi sài gòn trà vinh

Xe Tân Thanh Thuỷ TPHCM về Trà Vinh

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 180.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.1*/5*.

Xe Tân Phước Tài TPHCM Trà Vinh

Nhà xe Tân Phước Tài đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên tuyến đường Bình Dương – Sài Gòn – Trà Vinh. Với chất lượng dịch vụ tốt và giá vé hợp lý. Nhà xe Tân Phước Tài hiện nay đã sở hữu cho mình một tệp khách hàng ổn định. Và không ngừng tăng trưởng mỗi ngày. Sự ủng hộ của quý khách hàng luôn là mục tiêu để xe Tân Phước Tài đi Trà Vinh nỗ lực phát triển hơn mỗi ngày. Mang đến những hành trình di chuyển không chỉ nhanh chóng mà còn cực lỳ an toàn với mức giá phù hợp với túi tiền.

xe tân phước tài đi trà vinh từ sài gòn

Xe Tân Phước Tài đi Trà Vinh

Điểm xuất phát của nhà xe là tại Bến xe An Phú, Bình Dương. Sau đó sẽ di chuyển đến Văn phòng 185 Đường 32, Bình Tân để đón khách tại Sài Gòn. Xe sẽ đi ngang Bến xe Bến Tre và kết thúc chuyến đi tại Bến xe Trà Cú, Trà Vinh.

nội thất xe giường nằm tân phước tài

Không gian xe giường nằm Tân Phước Tài

Nhà xe có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại các bệnh viện lớn trong nội thành Sài Gòn. Các khách hàng có nhu cầu lên TPHCM khám, chữa bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển. Ngoài ra, xe Tân Phước Tài còn có hỗ trợ trung chuyển tại Quận 2, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh để thuận tiện cho những khách hàng di chuyển từ khu vực nội thành.

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 170.000 VNĐ/lượt/
  • Đánh giá nhà xe: 4.8*/5*.

Xem thêm:

Xe giường nằm đi Trà Vinh: Tổng hợp các hãng xe tốt nhất

Hãng xe khách Phương Hồng Linh

Nhà xe Phương Hồng Linh là hãng xe khách khá nổi tiếng trên nhiều tuyến đường từ TPHCM đến các tỉnh Tây Nguyên. Sau nhiều năm hoạt động, Phương Hồng Linh giờ đã dần mở rộng phạm vị sang các tuyến đường khác. Trong đó, nổi bật nhất là tuyến Ea H’leo đi Trà Vinh. Tại Sài Gòn, bạn có thể đón xe Phương Hồng Linh tại Bến xe miền Đông, Ngã tư An Sương, Ngã tư Ga,… hoặc trên các điểm dọc đường xe chạy.

xe phương hồng linh đi trà vinh từ TPHCM

Hãng xe khách Phương Hồng Linh Trà Vinh

Từ Ea’Hleo, xe sẽ di chuyển dọc theo QL14 đến Cổng chào Bình Dương. Từ đây sẽ tiếp tục đi theo QL1A qua các điểm Đức Hoà – Bến Lức – Tân An (Long An), Mỹ Tho, Mỏ Cày Bắc – Mỏ Cày Nam – Bến xe Bến Tre (Bến Tre) đến Bến xe Trà Vinh, Bến xe Tiểu Cần.

nội thất xe giường nằm limousine phương hồng linh

Xe Phương Hồng Linh đi Trà Vinh cũng là một trong số ít hãng phục vụ xe limousine trên tuyến đường này. Xe limousine 36 phòng với thiết kế 2 tầng, 3 dãy. Không gian xe sạch sẽ, thoáng mát. Mỗi giường nằm là một không gian riêng tư được ngăn bởi vách dày và rèm che. Đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: 200.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 3.6*/5*.

Cách đặt vé xe đi TPHCM Trà Vinh tại Vexere

  • Nhập điểm đi/ điểm đến là Sài Gòn – Trà Vinh. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  • Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và

Tổng kết

Trà Vinh là một điểm đến gần TPHCM rất lý tưởng để tổ chức các chuyến đi ngắn vào mỗi cuối tuần. Mong rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết thêm về lịch chạy, giá vé xe của các hãng xe đi Sài Gòn Trà Vinh và lên kế hoạch thật tốt cho chuyến đi sắp tới.

Bạn nhớ ghé Vexere đặt chỗ sớm để chọn được chỗ yêu thích và tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn trên tuyến đường TPHCM – Tây Ninh nhé!

Xem thêm:

Địa điểm du lịch Trà Vinh: 20 điểm tham quan, vui chơi mới nhất 

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Start typing and press Enter to search