Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Good Morning Sapa đi Lào Cai là một hãng xe khách hoạt động trên tuyến đường Hà Nội đi Sa Pa và ngược lại với hai khung giờ sáng và chiều.

Thành lập từ năm 2014 và hoạt động trong lĩnh vực du lịch và vận tải xe khách, Good Morning Sapa đã và đang dần tạo được uy tín của mình với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

Với slogan “We Care About Your Trip”, hãng xe khách Good Morning Sapa luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Cụ thể, nhà xe sử dụng xe giường nằm 40 chỗ tuy nhiên chỉ chở tối đa 38 hành khách, trên xe ngoài các tiện ích như DVD, ĐIều Hòa, Wifi… còn có riêng tiếp viên phục vụ nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như hỗ trợ tốt nhất cho hành khách.

Xe Good Morning Sapa đi Lào Cai từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h tại Hà Nội và 15h30 tại Sapa.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Số 206 Trần Quang Khải 

Điểm đến: 105 Thạch Sơn (Khách sạn Sơn Trang), Sapa, Lào Cai

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Good Morning Sapa đi Lào Cai

Đón/trả tại Hà Nội:

Xe xuất phát tại địa chỉ Số 206 Trần Quang Khải – Văn phòng Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Hà Nội. Khách hàng cần có mặt trước 30 phút giở khởi hành.

Đón/trả tại Sapa:

Tại Lào Cai, xe trả khách tại 105 Thạch Sơn (Khách sạn Sơn Trang), Sapa, Lào Cai. Có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi.

Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

>>>Xem thêm:
Top 10 homestay không thể bỏ lỡ tại Sapa
5 địa điểm tuyệt đẹp nhất định phải đến khi du lịch Sapa
Hà Nội đi Sapa bao nhiêu km?

Đánh giá xe Good Morning Sapa đi Lào Cai từ khách hàng

Xe Good Morning Sapa đi Lào Cai

Xe Good Morning Sapa đi Lào Cai

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Zach: “We took the Good Morning Sapa sleeper bus from Hanoi and had a wonderful experience. It is the most comfortable long distance travel experience I have ever had and I am surprised more of these do not already exist. We were picked up from our hotel by a smaller bus and transferred to the sleeper and after 5 to 6 hours of driving we were dropped off very near our hotel in Sapa.It was very comfortable I had just enough leg room to straighten out. The view out the window was fantastic, the ride was smooth, and the hours flew by. There was one stop about half way for a good bathroom break and a stretch of the legs.”

(Chúng tôi đón xe buýt Good Morning Sapa từ Hà Nội và có một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là trải nghiệm du lịch đường dài thoải mái nhất mà tôi từng có và tôi ngạc nhiên về những điều này chưa từng tồn tại. Chúng tôi đã được đón từ khách sạn của chúng tôi bằng một chiếc xe buýt nhỏ hơn và chuyển đến người ngủ và sau 5 đến 6 giờ lái xe chúng tôi đã được thả ra rất gần khách sạn của chúng tôi ở Sapa.Đó là rất thoải mái tôi đã có đủ chỗ để chân thẳng ra ngoài. Khung cảnh ngoài cửa sổ thật tuyệt vời, chuyến đi êm ái, và giờ trôi qua. Có một điểm dừng khoảng một nửa để nghỉ ngơi trong phòng tắm tốt và căng chân.)

Khách hàng T. Anh: “Mình thường xuyên đi Good Morning Sapa tuyến Hà Nội Sapa và cảm thấy rất hài lòng. Tài xế thân thiện, lái xe cẩn thận, xe mới nên sạch sẽ, thoáng. Lần tới đi tuyến Hà Nội Sapa hay ngược lại mình vẫn sẽ chọn Good Morning Sapa”

Khách hàng N. Nam: “Mình đi xe bus này nhân viên lịch sự, xe có khoảng 30 người rộng rãi, sạch sẽ, tuy khởi hành chậm 10 phút (7h10′ nhưng lên sapa là 12h45p) nói chung là dịch vụ tốt, có ít người nước ngoài trên xe thấy cũng vui vui.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lào Cai từ Hà Nội

Vé xe khách từ Lào Cai đi Hà Nội