Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Hùng Đức là nhà xe uy tín di chuyển theo chuyến Quảng Ninh – Quảng Ngãi và ngược lại. Trong đó có tuyến đường Vân Đồn – Huế. Hiện xe ​Hùng Đức trang bị xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ các dịch vụ kèm theo như nước uống, khăn lạnh, TV. Hùng Đức bố trí xe giường nằm thoải mái với chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Cùng Hùng Đức đồng hành để có những trải nghiệm cho riêng mình.

1. Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế

Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế với xe giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 10h30 và 12h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 15h đến 17h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe khách Cái Rồng và Bến xe Bãi Cháy

Điểm đến: Siêu thị Lào Thái, Quốc lộ 1A, Huế

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế

Tại Vân Đồn, xe xuất phát tại Bến xe Bãi Cháy. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Vân Đồn.

Tại Huế, xe trả khách tại Siêu thị Lào Thái, quốc lộ 1A. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế
Xe Hùng Đức Vân Đồn đi Huế
Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Lương: “Xe khởi hành giờ chính xác. Tài xế lái xe chuyên nghiệp nhân viên tư vấn ok. Chất lượng xe khá tốt, đi êm ái không say xe gì cả.”

Khách hàng Cúc: “Thái độ phục vụ của nhà xe rất tuyệt vời. Chất lượng của xe rất tốt. Mong nhà xe sẽ ngày càng thành công hơn.”

Khách hàng Hằng: “Xe Hùng Đức có chuyến hằng ngày. Tiện cho tôi sắp xếp thời gian, dễ mua vé. Nhân viên thân thiện, thái độ đúng mực. Xe khá sạch và chất lượng siêu đỉnh. Nói chung mọi thứ tốt.”

Khách hàng B. Mạnh: “Cảm ơn Hùng Đức và Vexere đã giúp mình có chuyến công tác Huế vui vẻ và ý nghĩa. Nhà xe rất đúng giờ, tài xế vui tính, nhiệt tình. Lần sau sẽ tiếp tục ủng hộ Hùng Đức.”

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Vân Đồn đi Huế

Xe từ Huế đi Vân Đồn