Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bình Thuận nằm cách Sài Gòn 183 km về hướng Bắc. Nơi đây với lợi thế không chỉ ở biển mà còn ở sự tồn tại phong phú về danh lam thắng cảnh, di tích kiến trúc – lịch sử và hệ thống văn hóa lễ hội cả dân gian lẫn hiện đại, Bình Thuận có thể coi là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam mặc dù so với các trung tâm du lịch lớn khác du lịch Bình Thuận còn khá non trẻ. Ngoài địa danh du lịch nổi tiếng Mũi Né, còn rất nhiều các địa điểm du lịch ở Bình Thuận mà có thể bạn đã hoặc chưa từng nghe qua như Hải đăng Kê Gà, đảo Phú Quý, Cù Lao Câu, bãi đá Cổ Thạch… Mỗi địa danh này dường như vẫn còn ẩn chứa rất nhiều những vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được khai thác hết, chính bởi vậy mà du lịch Bình Thuận trong những năm qua vẫn luôn đặc biệt cuốn hút được rất nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ. Để bạn gửi gắm lòng tin cho những chuyến du lịch về với thành phố hài hòa giữa nắng gió và biển cả. Bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được xe limousine đi Bình Thuận chất lượng với chi phí không thể lý tưởng hơn.

Tư vấn chọn xe limousine đi Bình Thuận tốt nhất

Xe 3S Limo đi Mũi Né

Xe 3S Limo là một thương hiệu mới, cung cấp xe limousine Dcar 15 ghế cao cấp trên tuyến đường Sài Gòn đi Mũi Né. Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn- hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là niềm động lực để 3S Limo cố gắng. Đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành, lái xe ân cần, vui vẻ  và nhiều kinh nghiệm. Xe 3S Limo từ Sài Gòn đi Mũi Né luôn phục vụ quý khách với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các đầu bến. Đảm bảo sẽ đưa hành khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.

//static.vexere.com/production/images/1574753779347.jpeg

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Quán E-Coffee, khách sạn Liberty, 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố. Tuy nhiên có đón/trả dọc đường xe chạy và sân bay TSN.

Tại Mũi Né, xe trả khách về 125A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn hoặc đặt vé trực tiếp tại web/app VeXeRe.

Xe Hạnh Cafe

Loại xe: limousine 20 chỗ. Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận giúp hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhờ hệ thống máy lạnh, wifi mạnh, màn hình LED hiện đại. Trên xe còn có chăn đắp, nước uống, khăn lạnh ở mỗi giường. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần đi, đệm giường êm ái. Hành khách có thể yên tâm khi trải nghiệm đi xe.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 6 chuyến/ngày. Xe xuất phát chuyến đầu tiên từ 7h30 và chuyến cuối cùng rời bến lúc 18h45. Từ Bình Thuận, xe có 7 chuyến/ngày, bắt đầu từ 0h30 và kết thúc lúc 19h00.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Xem thêm địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận

Xe đi Bình Thuận: Hạnh Cafe
Xe đi Bình Thuận: Hạnh Cafe

Giá vé: 130.000 VNĐ/1 vé.

Điểm đi: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận xuất phát tại số 229 Phạm Ngũ Lão, Q1.

Điểm đến: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận dừng tại Mũi Né (113 Nguyễn Đình Chiểu) và Phan Thiết (173 Tôn Đức Thắng), Bình Thuận.

Điểm đón cố định: Xe không đón khách dọc đường, chỉ dừng tại văn phòng chính của nhà xe.

Đánh giá xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận từ khách hàng khá tốt.

Ưu điểm: Luôn được khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn vì chất lượng phục vụ, sự an toàn và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hiện tại, hãng xe Hạnh Cafe được khách hành lựa chọn bởi đội ngũ xe giường nằm cao cấp, nhiều tiện ích.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe Hà Linh

Là một nhà xe đã xuất hiện từ khá lâu, thương hiệu hãng xe khách Hà Linh hiện có khá nhiều người biết tới. Hà Linh (BX Miền Đông) luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chu đáo, xuất bến đúng lịch trình. Với dàn xe giường nằm chất lượng cao và vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, hãng xe Hà Linh luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Xe có 2 loại: xe giường nằm 41 chỗ và xe giường nằm limousine

Xe xuất phát 20h15 đối với xe VIP dừng ở ngã tư Liên Hương. Thời gian di chuyển khoảng 5h.

Xe Hà Linh từ Sài Gòn đi Nha Trang

Xe Khôi Nguyên


Xe Khôi Nguyên
 hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Bình Thuận được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Khôi Nguyên luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Khôi Nguyên đi Bình Thuận luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

//static.vexere.com/c/i/25513/xe-khoi-nguyen-VeXeRe-INhGQyt-1000x600.jpeg

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại số 490 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 . Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Tại Bình Thuận, xe trả khách tại Tánh Linh (QL 55), Bình Thuận, hoặc VP Đức Linh (123 Lê Lợi). Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Loại xe limousine 11 chỗ từ 8h00 đến 11h00 xuất phát ở Sài Gòn.

Xe Liên Hưng

Xe Liên Hưng là một trong số những hãng xe đi Phan Thiết có thương hiệu lâu đời. Cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp. Liên Hưng ngày càng cố gắng để hoàn thiện hơn chất lượng xe. Cũng như nỗ lực về dịch vụ, mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho hành khách.

//static.vexere.com/production/images/1584418538239.jpeg

Đây là dòng xe limousine 32 chỗ, có các chuyến từ 7h15 đến 22h30 hàng ngày từ Sài Gòn.

Ở Sài Gòn, xe sẽ xuất phát tại bến xe Miền Đông quầy vé số 26

Xe trả ở Phan Rí, Bắc Bình và Phan Thiết.

Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe LaHa limousine

Nhà xe LaHa chuyên dòng xe Limousine 9 chỗ này được hành khách ưa chuộng và tin dùng. Với nhiều điểm nổi bật trong chất lượng xe, lẫn chất lượng phục vụ giá vé hợp túi tiền. Loại ghế được trang bị loại ghế đệm dày, êm ái, thoải mái. và màu sắc sang trọng, Hành khách có thể tùy chỉnh độ nghiêng theo ý thích lên đến 170 độ.

Xe Laha limousine đi Bình Thuận
Xe Laha limousine đi Bình Thuận


Ngoài ra trên xe có đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe Vip là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.?
– Giờ xuất phát:

Sài Gòn đi Bình Thuận: 7h00, 11h30, 18h00, 21h00

Bình Thuận về Sài Gòn: 2h00, 8h00, 13h00, 16h00

Với lợi thế dòng xe limousine 9 chỗ VIP, thời gian di chuyển từ Sài Gòn tới Bình Thuận chỉ khoảng 3h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe đón trả khách tại Ngã 4 Hàng Xanh – 178/9 đường Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh, Sài Gòn. Ngoài ra LaHa limousine hỗ trợ trung chuyển tại rất nhiều quận thuộc nội thành Sài Gòn

Nhà xe LaHa limousine có văn phòng tại: 198 Tôn Đức Thắng, Phường Tân Thiện, tỉnh Bình Thuận, Lagi và Coco Beach.

Với số lượng khách đi ngày càng đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé và để được tư vấn.

Xe Thủy Hà Linh

Xe Thủy Hà Linh khai trương dòng xe Limousine 11 chỗ ghế ngã cao cấp. Với dòng xe limousine hạng thương gia, hành khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình. Ngoài ra, nhà xe thường xuyên áp dụng và mở rất nhiều chương trình ưu đãi.

Xe Thủy Hà Linh đi Bình Thuận
Xe Thủy Hà Linh đi Bình Thuận

Loại xe: Limousine 11 chỗ. trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại phục vụ đầy đủ các nhu cầu cho khách hàng.

Giờ xuất phát:

Từ Sài Gòn: 8h00, 19h00

Từ Hàm Tân – Bình Thuận: 02h30, 12h00

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nhà xe Thủy Hà Linh chấp nhận vé điện tử, bạn có thể đặt vé trên website bán vé trực tuyến VeXeRe.com. Chỉ cần đưa mã đặt vé bạn có thể lên xe mà không cần chờ đợi. Hiện tại nhà xe có văn phòng:

Tại Sài Gòn: 02 Hồ Đắc Di, phường 15, quận Tân Phú, Sài Gòn.

Tại Hàm Tân: 26 QL55, Xã Tân Hà, Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận và nội thành thị xã Tân Thành, Lagi, Coco Beach

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm nội thành Sài Gòn và rất nhiều xã trong huyện Hàm Tân. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe ADT Limousine

Nhà xe ADT Limousine chuyên chạy tuyến cố đinh Sài Gòn – Mũi Né với dòng xe limousine 9 chỗ cao cấp hạng sang. Xe hoạt động với tần suất 2 chuyến/ ngày và có thêm xe tăng cường vào ngày lễ và thời gian cao điểm trong năm.

Dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp sẽ không làm bạn thất vọng bở sự tiện nghi và thoải mái khi di chuyển. Chức năng mát xa của ghế có thể điều chỉnh được và có thêm các tiện ích như ổ cắm sạc, wifi, nước uống, khăn lạnh… Chất lượng dịch vụ luôn được nhà xe quan tâm và mong muốn tất cả các khách hàng đều hài lòng.

Xe ADT Limousine đi Bình Thuận
Xe ADT Limousine đi Bình Thuận

Giờ xuất phát:

Tại Sài Gòn: 07h30, 14h40

Tại Mũi Né: 9h30, 13h30

Thời gian di chuyển khoảng 5h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết.

Điểm xuất phát tại Sài Gòn: Bãi xe SVĐ QK7, 202 Hoàng Văn Thụ – Tân Bình – Hồ Chí Minh.

Điểm xuất phát tại Mũi Né: 141 Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né – Bình Thuận.

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại 64 Tân Hải, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Các điểm đón dọc đường chỉ được nhà xe hỗ trợ cho những hành khách có đặt vé trước. Thông thường xe chỉ đón khách tại một số điểm cố định trên lộ trình xe chạy. Hành khách nên giữ điện thoại để nhà xe liên hệ đưa đón. Quý khách đặt vé thông qua cổng thông tin bán xe trực tuyến vexere.com một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Minh Nghĩa

Đến với nhà xe Minh Nghĩa , quý khách sẽ an tâm về việc đi lại của mình, người thân và bạn bè luôn bảo đảm được xuất hành kịp thời, an toàn, chất lượng. Trên mỗi chuyến đi của hãng xe Minh Nghĩa, quý khách được phục vụ khăn lạnh, nước uống miễn phí. Mỗi ngày hãng xe khách Minh Nghĩa đều đều đặn phục vụ một tuyến xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận và ngược lại nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Đội ngũ nhân viên luôn tận tình niềm nở cũng sẽ giúp hành khách thêm phần thoải mái. 

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Quầy 103 BX Miền Đông, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sài Gòn.

Tại Bình Thuận, xe trả khách về Bãi xe Minh Nghĩa và Bến xe Liên Hương và Cổ Thạch. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

//static.vexere.com/c/i/18286/xe-minh-nghia-VeXeRe-dzUSVm6-1000x600.jpeg

Đây là loại xe limousine 22 chỗ có nội thất trên xe rất hiện đại và thuận tiện.

Xe G5Car

Nói về uy tín, G5Car đi đầu về phục vụ đưa đón khách với dịch vụ xe tuyến limousine Sài Gòn – Mũi Né. G5Car với xe đời mới, sang trọng, sạch sẽ, máy lạnh mát mẻ, không có mùi hôi như xe khách. Tài xế chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã, thân thiện, có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh cơ bản đảm bảo phục vụ cho khách nước ngoài.

Xe G5Car đi Mũi Né: review từ A – Z
Xe G5Car đi Mũi Né

Giờ xuất phát: 8h00, 10h00, 13h00, 15h00 các ngày trong tuần, và tăng cường các chuyến: 7h00, 15h30, 18h30 các ngày thứ 7 vào chủ nhật

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 360 Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Xe có điểm đón tại Cà Phê 88, trạm quận 1,  cây xăng Comeco số 3 Hàng Xanh

Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sân bay Tân Sơn Nhất

Điểm đến: trạm Mũi Né, đường Nguyễn Đình Chiểu, đường Huỳnh Thúc Kháng.

G5Car luôn luôn cam kết:

✅ Dòng xe Limo và Sedona mới, cao cấp, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát và an toàn
✅ Chỉ mất 4 tiếng để hoàn thành chuyến đi .
✅ Chuyên đưa đón tại sân bay Tân Sơn Nhất
✅ Đưa đón tận nơi trong nội thành phan thiết và mũi né
✅ Các cổng USB được lắp đặt để sạc pin. Hệ thống wifi 4G luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho công việc của quý khách không bị gián đoạn.
✅ Ghế ngồi thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái như ở nhà
✅ Có khăn và nước suối phục vụ xuyên suốt mỗi chuyến xe
✅ Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm
✅ Nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ chu đáo, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
✅ Văn hóa nhẹ nhàng, yên ắng suốt chuyến đi.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xe Nam Á Châu:

Loại xe: Xe VIP 18 chỗ và limousine 9 chỗ. Xe chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại. Phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát từ Sài Gòn đi Mũi Né: 8h30 hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Mũi Né đi Sài Gòn: 13h30 hằng ngày.

Xe Nam Á Châu đi Bình Thuận từ Sài Gòn
Xe Nam Á Châu đi Bình Thuận từ Sài Gòn

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 219 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Điểm đến: 207 Thủ Khoa Huân, Mũi Né, Bình Thuận và 195 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên

Nhà xe Phương Uyên là một trong các hãng xe uy tín chất lượng chạy trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Tuy Phong . Hãng xe Phương Uyên trang bị hệ thống xe limousine giường nằm 22 chỗ. Ngoài ra, khi chọn xe khách Phương Uyên, quý hành khách còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của xe như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Tại hãng xe, bạn có thể cảm nhận sự tận tình chu đáo và nhiệt tình của nhân viên hãng xe, từ lơ xe, tài xế cho tới nhân viên phòng vé.

//static.vexere.com/production/images/1569476407925.jpeg

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Xe xuất phát tại bến xe Miền Đông và các điểm đón cố định ở SG.

Xe trả tại Tuy Phong, VP Liên Hưng (82 Lê Hồng Phong)

Xe xuất phát lúc 22h15.

Xe Trúc Lên Limousine

Với phương châm “Khách hàng là người thân”, xe Trúc Lên cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp, an toàn, tiện lợi và thoải mái bằng các dòng xe VIP được thiết kế hoàn hảo.

Ưu tiên hàng đầu của xe Trúc Lên đi LaGi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng.

Hãng xe Trúc Lên hỗ trợ dòng xe 9 chỗ. Số lượng ghế giới hạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. 

Để đảm bảo hành trình, tối thiểu trước 3 tiếng giờ xe khởi hành, bạn cần đặt chỗ trước.Bạn có thể đặt vé trước vé xe từ Sài Gòn đi La Gi dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến VeXeRe.com.

//static.vexere.com/production/images/1580303266034.jpeg

Loại xe Dcar Limousine mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi đặt vé.

Tại Sài Gòn, xe đón khách tại Cư xá Bắc Hải, Quận 10 hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành. Có hỗ trợ đón khách hẹn trước tại các điểm cố định trên đường xe đi qua.

Tại thành phố La Gi, xe trả khách tại 231 Ngô Quyền, Tân An, Lagi. Nội thành Lagi và Coco Beach. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến qua web/app VeXeRe.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Bình Thuận
Xe limousine từ Bình Thuận đi Sài Gòn