Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sapa đã quá nổi tiếng với tất cả các du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc. Thành phố mờ sương được xem là địa điểm du lịch bậc nhất miền Bắc Việt Nam. Đến với Sapa, du khách không chỉ được ngắm nhìn núi non hùng vĩ, khí hậu dễ chịu, mà còn được thưởng thức những nét ẩm thực và tìm hiểu nét văn hoá độc đáo. Nhiều du khách còn quan tâm loại xe limousine giường phòng đi Sapa nào chất lượng. Hôm nay, Blog VeXeRe.com sẽ tổng hợp chi tiết về loại xe này cho bạn đọc nhé!

Xe limousine giường phòng đi Sapa là gì?

Sở dĩ có tên gọi xe limousine giường phòng vì mỗi giường trên xe được cải tạo có thêm vách ngăn, rèm che giống như các phòng trong khách sạn hạng sang. Trên tuyến đường Hà Nội – Sapa, các hãng xe chủ yếu khai thác dòng xe limousine 18 đến 22 phòng.  Trên xe thường chia làm 6 hàng ngang, mỗi hàng có 2 tầng, mỗi tầng có 2 phòng. Tại 2 phòng cuối thường rất ngắn nên được dành riêng cho tài xế hoặc phụ xe nằm nghỉ với những hành trình dài.

Nội thất xe limousine giường phòng đi Sapa

Nội thất xe limousine giường phòng đi Sapa

Dòng xe này tương ứng với phân khúc khách sạn 4-5 sao, hành khách thường chọn dòng xe này vì sự riêng tư, thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, dòng xe còn đi kèm với rất nhiều tiện ích tại mỗi phòng như: ti vi LCD riêng, hệ thống massage, đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân,… Tất nhiên giá thành sẽ cao hơn các dòng xe giường nằm thông thường. 

Tổng hợp top xe limousine giường phòng đi Sapa

Xe Sao Việt đi Sapa

Hãng xe Sao Việt đi Sapa có trang thiết bị hiện đại, dàn xe giường nằm mới đẹp, các tuyến đường tập trung ở Tây Bắc. Với quan niệm rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty, hãng xe đã được rất nhiều lời khen nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, cư xử văn minh, lịch thiệp. Xe đi Sapa của Sao Việt có nhiều phương thức thanh toán để tạo thuận lợi cho hành khách: tại các văn phòng đại lý hoặc chuyển khoản. Hiện nay, nhà xe hoạt động trên nhiều tuyến đường như Hà Nội – Sapa, Hà Nội – Thanh Hóa, Sapa – Thanh Hóa,…

Xe Sao Việt Travel đi Sapa

Xe Sao Việt Travel đi Sapa

Thông tin chi tiết

Loại xe:  Giường phòng 21 chỗ đời mới, có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau với đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Giờ xuất phát: 06h30, 08h00, 09h00, 11h00, 13h00, 17h45, 18h30, 23h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 7 Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điểm đến: Số 571 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội: 

Xe đón trả khách tại số 7 Phạm Văn Đồng; 789 Giải Phóng, Bến xe Mỹ Đình, 114 Trần Nhật Duật, sân bay Nội Bài. Tùy vào địa điểm đón, hành khách cần có mặt trước từ 30p đến 1h giờ xuất phát để làm thủ tục lên xe

Tại Sapa:

Xe đón/trả khách tại VP Sapa: Số 571 Điện Biên Phủ, TT. Sapa. Ngoài ra, xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả khách trong thị trấn Sapa. Hành khách có nhu cầu đặt vé xe limousine giường phòng đi Sapa. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn hỗ trợ.

Lộ trình:

VP Giải Phóng <> 07 Phạm Văn Đồng <> Cầu Thăng Long <> Ngã tư Nội Bài <> Sân bay Nội Bài <> Việt Trì <> Phú Thọ <> Bảo Hà <> Lào Cai  <> Thị trấn Sapa.

Xe King Express Bus đi Sapa

Hãng Xe King Express Bus cung cấp xe giường phòng 18 cabin đôi. Với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe King Express Bus tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe. King Express Bus luôn nỗ lực phục vụ quý khách hết mình nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe King ExPress Bus đi Sapa

Xe King ExPress Bus đi Sapa

Thông tin chi tiết

Loại xe:  Giường phòng 18 cabin đôi đời mới. Nội thất sang trọng, cùng đầy đủ tiện ích phục vụ hành khách suốt hành trình. 

Giờ xuất phát: 22h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30p. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 204 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm.

Nơi đến: Số 586 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội: 

Xe đón/trả khách tại:

– Số 204 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Đại học ngoại ngữ Hà Nội

– HC Phạm Văn Đồng

– Cầu Nhật Tân

– Mê Linh Plaza . Chưa hỗ trợ đón khách trong nội thành Hà Nội. Hành khách cần có mặt tại điểm đón trước 30 phút.

Tại Sapa:

Xe đón/trả khách tại VP Sapa: Số 586 Điện Biên Phủ, TT. Sapa. Ngoài ra, xe chưa hỗ trợ trung chuyển đón trả khách trong thị trấn Sapa. Hành khách có nhu cầu đặt vé xe limousine giường phòng đi Sapa. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn hỗ trợ.

Lộ trình:

Số 204 Trần Quang Khải <> Đường Phạm Văn Đồng <> Cầu Nhật Tân <> Ngã tư Nội Bài <> Sân bay Nội Bài <> Việt Trì <> Phú Thọ <> Cầu Cốc San <> Lào Cai  <> Thị trấn Sapa.

Xe Fansipan Express Bus đi Sapa

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển khách du lịch Sapa ngày một tăng cao. Xe Fansipan Express đi Sapa mang đến cho khách hàng dòng xe giường phòng cao cấp 20 cabin. Với đầy đủ tiêu chuẩn, nội thất tiện nghi. Hứa hẹn mang đến cho hành khách một lịch trình cực kỳ thoải mái.

Ngoại thất xe Fansipan Express

Ngoại thất xe Fansipan Express

Thông tin chi tiết

Loại xe:  Giường phòng 20 cabin đời mới. Nội thất sang trọng, cùng đầy đủ tiện ích phục vụ hành khách suốt hành trình. 

Giờ xuất phát: 07h00, 22h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h10p. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 41 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nơi đến: Số 588 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội: 

Xe đón/trả khách tại:

– Số 41 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– HC Phạm Văn Đồng

– Khu đô thị Ciputra

– Cầu Nhật Tân

– Mê Linh Plaza, Buýt bầu Đông Anh . Chưa hỗ trợ đón khách trong nội thành Hà Nội. Hành khách cần có mặt tại điểm đón trước 30 phút.

Tại Sapa:

Xe đón/trả khách tại VP Sapa: Số 588 Điện Biên Phủ, TT. Sapa. Ngoài ra, xe chưa hỗ trợ trung chuyển đón trả khách trong thị trấn Sapa. Hành khách có nhu cầu đặt vé xe limousine giường phòng đi Sapa. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn hỗ trợ.

Lộ trình:

Số 42 Lương Văn Can <> Đường Phạm Văn Đồng <> Cầu Nhật Tân <> Ngã tư Nội Bài <> Sân bay Nội Bài <> Việt Trì <> Phú Thọ <> Cầu Cốc San <> Lào Cai  <> Thị trấn Sapa.

>>> XEM THÊM:

Tổng hợp xe Hà Giang đi Sapa: Hãng xe uy tín chất lượng nhất

Top xe giường nằm đôi đi Sapa từ Hà Nội chất lượng tốt nhất

Nên đi Sapa vào tháng mấy? Gợi ý lựa chọn thời điểm phù hợp nhất

Xe Thế Anh đi Sapa

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải. Luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Xe Thế Anh đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường Hà Nội – SaPa – Lai Châu, xe Thế Anh đi Sapa được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Nội thất xe Thế Anh

Nội thất xe Thế Anh

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường phòng 20 cabin VIP. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 11h00 và 21h00 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Sapa: 12h50 và 23h20 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy số 3, Bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Sapa.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội

Xe đón/trả khách tại BX Mỹ Đình, Ngã tư Nội Bài. Thế Anh chưa hỗ trợ trung chuyển đón trong nội thành Hà Nội, chỉ đón dọc đường xe chạy. Hành khách cần có mặt tại điểm đón trước 30 phút để lên xe.

Tại Sapa

Nhà xe xuất phát từ Lai Châu nên ở Sapa chỉ đón được tại bến xe Sapa và đọc tuyến đường xe di chuyển. Hành khách có nhu cầu đặt vé xe limousine giường phòng đi Sapa. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn hỗ trợ.

Lộ trình

Hà Nội <> Ngã Tư Nội Bài <> Cao Tốc Nội Bài – Lào Cai <> SaPa <> Lai Châu.

Xe Thanh Nhung Travel đi Sapa

Hãng xe Thanh Nhung là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Hà Nội đi Sapa. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Đây chính là điểm cộng giúp nhà xe luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng.

Ngoại thất xe Thanh Nhung

Ngoại thất xe Thanh Nhung

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường phòng 22 cabin VIP. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 23h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Ngã tư Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Sapa.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội

Xe đón/trả khách tại Ngã tư Nội Bài. Thanh Nhung Travel chưa hỗ trợ trung chuyển đón trong nội thành Hà Nội, chỉ đón dọc đường xe chạy. Hành khách cần có mặt tại điểm đón trước 30 phút để lên xe.

Tại Sapa

Nhà xe đón/trả khách tại BX Sapa và đọc tuyến đường xe di chuyển. Hành khách có nhu cầu đặt vé xe giường phòng đi Sapa. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn hỗ trợ.

Lộ trình

Bắc Ninh <> Hà Nội <> Ngã Tư Nội Bài <> Cao Tốc Nội Bài – Lào Cai <> SaPa <> Lai Châu.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội