Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Quốc Đạt đi Buôn Mê Thuột là nhà xe quen thuộc di chuyển tuyến Đà Nẵng – Đak Lak và ngược lại. Được trang bị các dịch vụ tiện ích như máy lạnh, khăn ướt, Toilet.. với hi vọng  tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong suôt chuyến đi. Xe di chuyển nhanh và đúng giờ,ngoài ra. Xe Quốc Đạt còn có đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách là động lực để chúng tôi cố gắng. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

Xe Quốc Đạt đi Buôn Ma Thuột từ Đà Nẵng:

Hãng xe Quốc Đạt đi Buôn Ma Thuột

Loại xe: Limousine 22 giường VIP và Giường nằm 44 chỗ

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 14:00 và 20:00 hàng ngày

Giờ xuất bến tại Buôn Ma Thuột:  19:30 và  20:00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h đến 13h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu

Điểm đến: Bến xe Phía Bắc Buôn Mê Thuột, đường Nguyễn Tất Thành.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Quốc Đạt đi Buôn Ma Thuột:

Xe Quốc Đạt chạy tuyến từ Đà Nẵng đến Buôn Mê Thuột. Tại Đà Nẵng, xe xuất phát tại 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành. Hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định trên cung đường xe đi.

Tại Buôn Mê Thuột, xe trả khách tại Bến xe liên tỉnh Đak Lak, km4, đường Nguyễn Chí Thanh, Buôn Ma Thuột. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại thành phố Buôn Mê Thuột. 

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 888684 – 1900 888843 để được nhân viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất

Đánh giá nhà xe Quốc Đạt từ khách hàng:

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Quốc Đạt đi Buôn Mê Thuột từ Đà Nẵng

Xe Quốc Đạt đi Buôn Mê Thuột từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng L. Đức: “Từ khi xe Quốc Đạt đi vào hoạt động rất thuận tiện cho người dân trong việc đi lại, mặc dù các dịch vụ chưa tốt nhất nhưng chấp nhận được. Luôn ủng hộ Quốc Đạt từ trước đến nay.”

Khách hàng T. Nguyên: “Gia đình đồng hành cùng đoàn xe Quốc Đạt từ trước đến nay. Khách hàng quen thuộc của Quốc Đạt. Mong đoàn xe gặt hái nhiều thành công mới trong thời kì cạnh tranh này. Chúc vạn sự như ý !”

Khách hàng Hoàng: “Xe mới khai trương chạy rất ổn, lại có chương trình giảm giá, đặt dc vé rẻ. Hy vọng nhà xe tiếp tục phát huy”

 

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe đi Buôn Ma Thuột từ Đà Nẵng

Xe đi Đà Nẵng từ Buôn Ma Thuột