Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Việt Anh đi Sapa luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khác vì chất lượng xe và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với tần suất trung bình 2 chuyến/ngày ở mỗi tuyến, xe Việt Anh đã và đang cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường khai thác.

Việt Anh tin tưởng rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

1. Xe Việt Anh đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 21h30 và 21h50 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Sapa: 23h15 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy số 26, Bến xe Mỹ Đình, số 20 Phạm Hùng, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Anh đi Sapa

Văn phòng chính của xe tại Hà Nội ở quầy số 26, Bến xe Mỹ Đình, số 20, Phạm Hùng, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội.

Tại Sapa, xe trả khách Bến xe Sapa. Chưa hỗ trợ đưa đón khách tận nơi. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc. Gọi về tổng đài 1900 7075.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Việt Anh đi Sapa từ Hà Nội

Xe Việt Anh từ Sapa đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Việt Anh đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Việt Anh đi Sapa từ Hà Nội

Xe Việt Anh đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T.Trân: “Tôi đi xe Việt Anh chuyến 21h30 ngày 8-11-2017, xe khá sạch sẽ, đầy đủ wifi, nước uống. Xe không đông lắm, không có hiện tượng nhồi nhét khách nói chung là chất lượng ok.”

Khách hàng L.Hương: “Giường trên xe thoải mái, chạy đúng giờ, nhân viên bán vé và lái xe thân thiện. Tôi đã đi xe của Việt Anh nhiều lần ra Hà Nội và ngược lại, nhận xét chung là xe an toàn và chất lượng hợp với giá cả.”

Khách hàng T.Ly: “Tôi quyết định đi chơi Sapa khá muộn, nên chuẩn bị chưa được chu đáo lắm, trong đó có khoản chọn xe khách, khi đi rồi thì tôi mới ra bx Mỹ Đình tìm xe, rất may chọn được đúng nhà xe Việt Anh với chất lượng xe khá ổn, xe êm và trên đường đi ngủ khá ngon, chất lượng phục vụ rất tốt!”

Khách hàng N.Kiệt: “Xe Việt Anh tôi đã đi nhiều lần nên hầu như tôi đều biết tới các tài xế ở hãng xe này, thái độ phục vụ nhiệt tình không nói năng thô lỗ, bác tài rất vui vẻ cởi mở với khách. Xe rất có chất lượng và tôi cảm thấy hài lòng khi đi xe này :)”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội