Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hành trình từ Hà Nội đi Hà Giang mất khoảng từ 5 đến 8 tiếng. Vì vậy, xe khách luôn là phương tiện được hành khách lựa chọn nhiều nhất. Tại VeXeRe.com – Hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé, chất lượng và đặt vé xe đi Hà Giang dễ dàng. Cùng Blog VeXeRe tham khảo các dòng xe phổ biến và cách đặt vé xe đi Hà Giang sau đây nhé!

Các dòng xe đi Hà Giang trên thị trường hiện nay

Xe limousine giường đôi đi Hà Giang

Limousine giường đôi là dòng xe cao cấp nhất hiện nay. Về cơ bản, các tiện ích của dòng xe này khá giống với limousine giường phòng. Nhưng không gian nghỉ ngơi của loại xe này sẽ rộng hơn. 2 người lớn vẫn có thể nằm thoải mái.

Một số hãng xe limousine giường đôi đi Hà Giang: Bằng Phấn, Mạnh Quân Limousine, Quang Nghị, Ngọc Sơn (Hà Giang), Ngọc Cường, Express Hà Giang.

Giá vé: Từ 300k/vé.

Nội thất xe limousine giường nằm đôi

Nội thất xe limousine giường nằm đôi

Xe limousine giường nằm đi Hà Giang

Limousine giường nằm là dòng xe được khá nhiều hành khách ưa chuộng bởi giá thành hợp lý. Tuy không được trang bị đầy đủ như xe limousine giường phòng đôi, dòng xe này vẫn có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của nhiều hành khách.

Một số hãng xe limousine giường nằm đi Hà Giang: Ngọc Cường, Quang Tuyến.

Giá vé: 300k/vé.

Nội thất xe limousine giường nằm đi Hà Giang

Nội thất xe limousine giường nằm đi Hà Giang

Xe limousine ghế ngồi đi Hà Giang

Bên cạnh xe giường nằm, limousine ghế ngồi đi Hà Giang cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Số lượng ghế ngồi trên xe thường chỉ dao động từ 9 đến 25 chỗ. Vì vậy, hành khách sẽ có nhiều không gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình.

Một số hãng xe limousine ghế ngồi đi Hà Giang: Mạnh Quân Limousine, Bằng Phấn, Quang Nghị, Ngọc Cường.

Giá vé: 300k/vé.

Nội thất xe limousine ghế ngồi đi Hà Giang

Nội thất xe limousine ghế ngồi đi Hà Giang

Xe giường nằm phổ thông đi Hà Giang

Đây là dòng xe đi Hà Giang thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy không được trang bị nhiều tiện ích cao cấp nhưng dòng xe này căn bản vẫn đáp ứng được khá nhiều tiêu chí chọn xe cơ bản. Xe xuất bến liên tục trong ngày nên bạn hoàn toàn có thể linh động lựa chọn thời gian di chuyển phù hợp nhất

Một số hãng xe giường nằm phổ thông đi Hà Giang: Bằng Phấn, Công Thắng, Khanh Hằng, Mạnh Hà, Ngọc Cường, Quang Nghị, Quang Giang, Toán Oanh.

Giá vé: Từ 250k/vé.

Nội thất xe giường nằm phổ thông

Nội thất xe giường nằm phổ thông

> Xem thêm:

Tư vấn chọn xe đi Hà Giang từ Hà Nội và một số lưu ý

Hướng dẫn đặt vé xe đi Hà Giang ăn toàn, nhanh chóng nhất

Bước 1: Tìm chuyến

Truy cập https://vexere.com/ hoặc ứng dụng VeXeRe. Chọn điểm đi, điểm đến là Hà Nội – Hà Giang. Chọn ngày khởi hành. Sau đó bấm Tìm chuyến.

Chọn điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành

Chọn điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành

Bạn có thể dùng Bộ lọc để tìm xe theo nhu cầu (giờ xuất bến, loại xe, điểm đón/trả,…). Hoặc tìm xe có các tiêu chí phổ biến như Xe an toàn mùa Covid-19, Chuyến có giảm giá,…

Dùng bộ lọc tìm xe theo yêu cầu

Dùng bộ lọc tìm xe theo yêu cầu

Bước 2: Đặt vé xe

Tìm vị trí mong muốn: Dựa theo sơ đồ xe được mô phỏng lại, bạn có thể dễ dàng chọn được vị trí yêu thích.

Chủ động chọn vị trí yêu thích

Chủ động chọn vị trí yêu thích

Chọn điểm đón/trả: Lựa chọn điểm đón/trả phù hợp nhất với lịch trình của bạn. Nếu lựa chọn dịch vụ trung chuyển, bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác địa chỉ để tài xế hỗ trợ đón/trả đúng vị trí.

Chọn điểm đón/trả phù hợp

Chọn điểm đón/trả phù hợp

Nhập thông tin hành khách: Cung cấp đầy đủ tên, số điện thoại, email, CMND/CCCD của hành khách.

Nhập thông tin hành khách

Nhập thông tin hành khách

Bước 3: Xác nhận lại thông tin vé

Kiểm tra lại toàn bộ thông tin vé và thông tin hành khách. Chọn Chỉnh sửa nếu bạn muốn thay đổi thông tin.

Xác nhận lại toàn bộ thông tin vé

Xác nhận lại toàn bộ thông tin vé

Bước 4: Thanh toán

Chọn hoặc nhập mã giảm giá (nếu có) tại ô Mã giảm giá.

VeXeRe hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Bạn có thể chọn thanh toán online qua thẻ Quốc tế, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua các ví điện tử hoặc tại các cửa hàng tiện lợi. Một số hãng xe sẽ có hỗ trợ hành khách lên xe thanh toán.

Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Bước 5: Đặt chỗ thành công

Nếu chọn hình thức thanh toán online, chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử hoặc cửa hàng tiện lợi, bạn phải thanh toán vé trước thời hạn mà VeXeRe đã thông báo. Quá thời hạn này, vé của bạn sẽ tự động huỷ. Đối với những vé chọn thanh toán tại nhà xe, bạn vui lòng có mặt tại điểm đi trước khoảng 30 phút để thanh toán và nhận vé xe.

VeXeRe sẽ gửi tin nhắn và email xác nhận cho các vé đã thanh toán thành công. Bạn có thể xuất trình vé điện tử này cho nhà xe để được hỗ trợ lên xe.

Xác nhận đặt chỗ thành công

Xác nhận đặt chỗ thành công

Vì sao nên đặt vé xe đi Hà Giang tại VeXeRe.com?

Đặt vé dễ dàng, nhanh chóng: Chỉ cần 60s thao tác có ngay vé xe đi Hà Giang. Bạn có thể dễ dàng đặt vé mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị khác nhau.

Nhiều ưu đãi: Bên cạnh các ưu đãi từ hãng xe và đối tác thanh toán, VeXeRe cũng có 2 đợt flashsale định kỳ hàng tháng lên đến 50%. Bạn có thể cập nhật nhanh các DEAL HOT trong tháng của VeXeRe tại đây. Đặt xe đi Hà Giang rẻ nhất thị trường chỉ có tại VeXeRe.

Đa dạng lựa chọn: VeXeRe hợp tác với khá nhiều hãng xe Hà Giang chất lượng. Bạn có thể  linh hoạt lựa chọn hãng xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển.

Thanh toán bảo mật, tiện lợi: VeXeRe hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như thanh toán qua thẻ Quốc tế, thẻ Nội địa, Internet Banking, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua các ví điện tử. 

> Xem thêm:

Top 6 trải nghiệm du lịch Hà Giang không thể bỏ lỡ

Gợi ý top 5 địa điểm du lịch Hà Giang dành cho các cặp đôi

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

XE ĐI HÀ GIANG TỪ HÀ NỘI

XE ĐI HÀ GIANG TỪ HÀ NỘI