Xe giường nằm Sài Gòn – Đà Lạt luôn là dòng xe được rất nhiều hành khách du lịch Đà Lạt ưa chuộng. Cùng Blog VeXeRe khám phá xem dòng xe này có điểm gì hấp dẫn nhé!

***

Đà Lạt là một trong những điểm đến du lịch đẹp nhất nước ta. Vẻ đẹp thơ mộng, thời tiết mát dịu tại đây luôn để lại những cảm giác khó phai nhòa trong lòng du khách.

Từ Sài Gòn đến Đà Lạt có khá nhiều hãng xe với đa dạng lựa chọn về dòng xe. Nhưng được hành khách lựa chọn nhiều nhất chắc hẳn là xe giường nằm đi Đà Lạt. Blog VeXeRe sẽ thông tin đến bạn một vài điểm nổi bật về dòng xe này ở phần tiếp theo của bài viết:

  • Review từ A đến Z – Xe giường nằm từ Sài Gòn đi Đà Lạt: Không gian, nội thất, các tiện ích trên xe,…
  • Top 5 hãng xe giường nằm Đà Lạt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay
Một góc thành phố Đà Lạt từ trên cao

Một góc thành phố Đà Lạt từ trên cao

ĐẶT VÉ NGAY

Xe giường nằm đi Đà Lạt từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Các dòng xe giường nằm Sài Gòn – Đà Lạt hiện nay

Xe giường nằm đi Đà Lạt trước đây được biết đến là dòng xe phổ thông, thuộc phân khúc giá rẻ. Qua thời gian, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách, nhiều hãng xe đã bắt đầu cải tiến dòng xe này. Trên thị trường ngày nay, bạn sẽ thường gặp 2 dòng xe giường nằm là giường nằm limousine và giường nằm phổ thông. 

  • Limousine giường nằm: Dòng xe giường nằm limousine có thiết kế được cái tiến từ dòng xe giường nằm thông thường. Số lượng giường nằm trên xe sẽ dao động từ 33 đến 34 giường. 

Nội thất xe limousine giường nằm Sài Gòn Đà Lạt

Nội thất xe limousine giường nằm

  • Giường nằm phổ thông: Loại xe giường nằm phổ thông thường sẽ có 40 giường trên 1 xe. Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi. 

Nội thất xe giường nằm phổ thông Sài Gòn Đà Lạt

Nội thất xe giường nằm phổ thông

Xem thêm:

Xe limousine giường nằm đi Đà Lạt: TOP 3 hãng xe chất lượng vượt trội nhất hiện nay

Xe giường nằm đi Đà Lạt có tốt không?

Sẽ rất khó để đưa ra tiêu chuẩn đánh giá rằng dòng xe này có tốt hay không. Theo kinh nghiệm của những hành khách thường xuyên di chuyển đến Đà Lạt bằng xe khách. Bạn có thể dựa vào một vài tiêu chí như không gian xe, chất lượng giường nằm và các tiện ích để đưa ra đánh giá khách quan nhất.

Không gian xe

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt có không gian khá rộng rãi và thoải mái. Sơ đồ xe được thiết kế thành 3 dãy, mỗi dãy có khoảng 10 đến 11 giường nằm. Với các dòng xe phổ thông sẽ có thêm 1 băng nằm chung 5 giường ở cuối xe. Khoảng cách giữa các giường nằm được thiết kế rất hợp lý, nên bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn suốt hành trình mà không lo ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh.

Chất lượng giường nằm

Các hãng xe hiện nay phần lớn đều phục vụ giường nằm bọc da cao cấp. Phía dưới được lót thêm một lớp đệm dày, tạo cảm giác êm ái cho hành khách khi di chuyển. 

Các tiện ích

Hầu hết các hãng xe khách Sài Gòn – Đà Lạt hiện nay đều được trang bị hệ thống điều hoà, wifi chất lượng cao. Mền, gối, khăn lạnh, nước uống cũng được nhà xe chuẩn bị chu đáo cho từng hành khách. Với những khách hàng chọn di chuyển bằng xe limousine đi Đà Lạt sẽ còn được trải nghiệm thêm các tiện ích cao cấp như màn hình LCD, tai nghe, loa, cổng sạc điện thoại,…

  • Không gian xe giường nằm rộng rãi, thoáng mát

Giá vé 

  • Limousine 34 giường: Từ 260k đến 300k/vé.
  • Giường nằm 36, 40 chỗ: Từ 200k đến 300k/vé.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn, đa số các hãng xe sẽ có văn phòng hoặc phòng vé tại Sài Gòn. Một số hãng xe xuất phát từ các tỉnh/thành khác thì sẽ hỗ trợ đón/trả khách tại một số điểm cố định. Chỉ có một số ít hãng xe có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại Sài Gòn, phần lớn hành khách sẽ tự di chuyển đến văn phòng để lên xe. Hoặc đón xe tại các điểm đón dọc đường xe chạy.

Tại Đà Lạt, xe sẽ có hỗ trợ trung chuyển khách trong khu vực nội thành và một số điểm tại Hồ Tuyền Lâm. 

ĐẶT VÉ NGAY

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Top 5 hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Philip Travel – Xe giường nằm đi Đà Lạt limousine

Nhà xe Philip Travel là hãng xe giường nằm đi Đà Lạt cao cấp được rất nhiều hành khách yêu thích. Hãng xe hoạt động với phương châm lấy khách hàng là trung tâm. Luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Philip Travel

Hãng xe Philip Travel đi Đà Lạt

Xe khách Philip Travel đi Đà Lạt đầu tư dàn xe giường nằm chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nhà xe xuất bến theo khung giờ cố định trong ngày nên rất thuận tiện để khách hàng sắp xếp thời gian. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ hành khách đến khi chuyến đi kết thúc.

Nội thất hãng xe Philip Travel

Nội thất hãng xe Philip Travel

Xem thêm:

Review từ A đến Z – Xe Philip Travel đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 34 giường.

Giá vé: 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 23h50 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: 22h và 22h01 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 tiếng 30 phút tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Văn phòng 454 Lê Hồng Phong, quận 10.

Điểm đến: Văn phòng 97 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt.

Lộ trình di chuyển

Văn phòng quận 10 <> Công viên 30/4 <> Madagui <> Bảo Lộc <> Di Linh <> Đức Trọng <> Văn phòng Đà Lạt.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Sài Gòn.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Tại Đà Lạt

  • Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại nội thành Đà Lạt.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường xe chạy.

ĐẶT XE PHILIP TRAVEL CHỈ 300K/VÉ

Xe giường nằm Phong Phú Sài Gòn – Đà Lạt cao cấp

Hãng xe Phong Phú chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ du lịch Đà Lạt. Nhà xe sở hữu một lượng khách trung thành khổng lồ nhờ vào dịch vụ chất lượng. Không chỉ với dàn xe hiện đại, mà cung cách phục vụ của nhân viên nhà xe cũng luôn khiến hành khách cảm thấy rất hài lòng. Hầu hết các hành khách đều lựa chọn tiếp tục đồng hành cũng nhà xe sau lần đầu tiên trải nghiệm.

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Phong Phú

Hãng xe giường nằm Phong Phú Sài Gòn Đà Lạt

Xe Phong Phú đi Đà Lạt cam kết xuất bến đúng giờ, đón/trả khách dúng địa điểm hẹn trước. Nhà xe cũng rất ít khi bắt khách dọc đường để đảm bảo thời gian di chuyển nhanh chóng

Nội thất hãng xe Phong Phú

Nội thất hãng xe Phong Phú

Xem thêm:

Review từ A đến Z: Xe Phong Phú Limousine đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Xe giường nằm 34 chỗ.

Giá vé: 270k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 22h20 và 23h20 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: 6h50 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Ngã tư Bình Phước.

Điểm đến:

  • Văn phòng 20C đường 3/4, Đà Lạt.
  • Bưu điện thành phố Đà Lạt.

Lộ trình di chuyển

Chợ Bến Cát <> Công viên Thanh Lễ (Thủ Dầu Một) <> AEON MALL Bình Dương <> Ngã tư Bình Phước <> Amata <> Trảng Bom (QL1A) <> Dầu Giây <> Định Quán <> Bảo Lộc <> Di Linh <> Ngã ba Liên Khương <> Văn phòng Đà Lạt.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Sài Gòn.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách tại các điểm dọc đường xe chạy.

Tại Đà Lạt

  • Nhà xe có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi trong bán kính 7km quanh Bưu điện Đà Lạt. 
  • Nhận đón/trả khách tại một số resort, khách sạn: K’Lan Resort, Swiss – Belresort Tuyền Lâm, SAM Tuyền Lâm Resort, Terracotta Hồ Tuyền Lâm, Sivananda Yoga Resort and Training Center, Binh An Village Da Lat Resort, Lavenderdalat Gardens, Đà Lạt Wonder Resort.

ĐẶT XE PHONG PHÚ CHỈ 270K/VÉ

Điền Linh

Nhà xe Điền Linh là có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách. Trong số các tuyến đường được nhà xe khai thác thì Sài Gòn đi Đà Lạt rất được khách hàng quan tâm.

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Điền Linh

Hãng xe Điền Linh đi Đà Lạt

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự an toàn và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, nhà xe Điền Linh đi Đà Lạt luôn không ngừng nâng cấp các trang thiết bị và bảo dưỡng xe định kỹ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ của nhà xe cho chuyến đi Sài Gòn – Đà Lạt sắp tới.

Nội thất hãng xe Điền Linh

Nội thất hãng xe Điền Linh

Xem thêm:

Review từ A đến Z – Xe Điền Linh đi Lâm Đồng từ Bình Dương

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 34 giường và Giường nằm 36, 44 chỗ.

Giá vé:

  • Limousine 34 giường: 260k/vé.
  • Giường nằm 36 chỗ: 260k/vé.
  • Giường nằm 44 chỗ: 230k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 0h01, 0h20, 0h41, 7h01, 7h26, 8h21, 12h30, 13h, 13h10, 13h25, 14h20, 22h, 22h25, 23h20 và 23h59 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: 0h01, 0h20, 0h41, 9h, 9h25, 10h20, 12h30, 13h, 13h10, 13h25, 14h20, 22h, 22h25, 23h, 23h20 và 23h25 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoàng 7 tiếng rưỡi đến 8 tiếng 45 phút tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Phòng vé Tân Bình – 39 Xuân Hồng, phường 4, Tân Bình.
  • Phòng vé Gò Vấp – 2/3 Lê Đức Thọ, phường 7, Gò Vấp.
  • Ngã tư Bình Phước.
  • Ngã ba Tân Vạn.

Điểm đến: Phòng vé Đà Lạt – 28 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt.

Lộ trình di chuyển

Phòng vé Tân Bình <> Phòng vé Gò Vấp <> Ngã ba Tân Vạn <> Ngã tư Amata <> Đá Ba Chồng <> Madagui <> Bến xe khách liên tỉnh Đức Long Bảo Lộc <> Phòng vé Lộc An <> Tam Bố <> Phòng vé Đức Trọng <> Phòng vé Đà Lạt.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Nhà xe có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển với các chuyến xe limousine. Nhận trung chuyển tại các quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Phú, Gò Vấp.
  • Nhận đón/trả khách dọc đường tại các điểm: Ngã tư Trung Chánh, cầu vượt Quang Trung, cầu vượt ngã tư Ga, ngã tưu Bình Phước, chợ đầu mối nông sản Thư Đức, ngã tư Gò Dưa, chợ Tam Bình, cầu vượt Sóng Thần, bến xe Lam Hồng, cầu vượt Linh Trung, đại học Nông Lâm, KDL Suối Tiên, ngã tư 621.

Tại Đà Lạt: Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại trung tâm Đà Lạt.

ĐẶT XE ĐIỀN LINH CHỈ TỪ 230K/VÉ

Xe Thanh Bình Xanh Bình Dương Đà Lạt

Xe khách Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Nhà xe nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ hành khách. Nổi bật nhất chính là các ưu điểm như xuất bến đúng giờ; giường nằm hiện đại, chất lượng; nhân viên, tài xế nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ hành khách,…

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Thanh Bình Xanh

Hãng xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Bên cạnh xe giường nằm đi Đà Lạt, nhà xe Thanh Bình Xanh còn hoạt động ở khá nhiều tuyến đường khác. Tuy lịch trình xuất bến khá dày, nhưng nhà xe vẫn rất nỗ lực trong việc kiểm soát chất lượng cho từng chuyến xe. Chính sự tận tâm, chu đáo trong cách phục vụ mà nhà xe đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng trong và ngoài nước.

Nội thất hãng xe Thanh Bình Xanh

Nội thất hãng xe Thanh Bình Xanh

Xem thêm:

Review từ A đến Z – Xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 34 giường.

Giá vé: 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 12h50, 23h05 và 23h50 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: 12h50 và 23h50 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 tiếng 45 đến 8 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Ngã tư Bình Phước. 

Điểm đến:

  • Chợ Đà Lạt.
  • Bên ngoài Bến xe liên tỉnh Đà Lạt.
  • Bãi đậu xe Hồ Tuyền Lâm.

Lộ trình di chuyển

Bến xe Bến Cát <> Văn phòng Bình Dương (Thủ Dầu Một) <> Ngã tư Bình Phước <> GO! Ngã tư Vũng Tàu <> KCN Amata <> Công viên 30/4 – Đồng Nai <> Văn phòng Bảo Lộc <> Di Linh <> Văn phòng Đức Trọng <> Bãi đậu xe Hồ Tuyền Lâm <> Bên ngoài Bến xe liên tỉnh Đà Lạt.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Sài Gòn.
  • Có nhận đón/trả khách tại một số điểm dọc đường: Ngã tư Gò Dưa, cây xăng 47, cầu vượt Sóng Thần, cầu vượt Linh Xuân, đại học Nông Lâm, KDL Suối Tiên, ngã tư Bình Phước.

Tại Đà Lạt

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Đà Lạt.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường tại một số điểm theo lộ trình xe chạy.

ĐẶT XE THANH BÌNH XANH CHỈ 300K/VÉ

Cảnh Hoa Đà Lạt – Xe giường nằm đi Đà Lạt giá rẻ

Nếu bạn cần tìm một hãng xe khách uy tín, giá rẻ từ Sài Gòn đi Đà Lạt thì chắc hẳn không nên bỏ qua hãng xe Cảnh Hoa. Nhà xe có khá nhiều năm kinh nghiệm phục vụ vận tải hành khách, cam kết giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xe giường nằm Sài Gòn Đà Lạt: Cảnh Hoa

Hãng xe Cảnh Hoa đi Đà Lạt

So với mặt bằng chung thì giá vé xe giường nằm Sài Gòn – Đà Lạt Cảnh Hoa khá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng. Nhà xe luôn sẵn sàng tiếp thu những góp ý từ khách hàng, từng bước cải thiện các mặt còn hạn chế để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nội thất hãng xe Cảnh Hoa

Nội thất hãng xe Cảnh Hoa

Xem thêm:

Review từ A đến Z – Xe Cảnh Hoa đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ.

Giá vé: Từ 200k đến 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 20h, 20h30, 21h và 21h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: 20h, 20h30, 21h và 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 đến 8 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Ngã tư An Sương.
  • Ngã tư Bình Phước. 
  • Vòn xoay An Lạc.
  • KDL Suối Tiên.

Điểm đến: Bến xe liên tỉnh Đà Lạt.

Lộ trình di chuyển

Bến xe Gò Công <> Vòng xoay An Lạc <> Ngã tư An Sương <> Ngã tư Bình Phước <> Cầu vượt Sóng Thần – Dĩ An <> KDL Suối Tiên <> Bảo Lộc <> Đức Trọng <> Bến xe liên tỉnh Đà Lạt.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Sài Gòn.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Tại Đà Lạt

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Đà Lạt.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường xe chạy.

ĐẶT XE CẢNH HOA CHỈ TỪ 200K/VÉ

Thời gian di chuyển trung bình từ Sài Gòn đi Đà Lạt sẽ mất khoảng 6 đến 8 tiếng. Để có không gian nghỉ ngơi thoải mái, hành khách ngày nay thường sẽ lựa chọn di chuyển bằng xe giường nằm Sài Gòn – Đà LạtReview chi tiết dòng xe này đã được Blog VeXeRe tổng hợp ở phần trên của bài viết. Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm dòng xe này, hãy thử ngay ở chuyến đi Đà Lạt sắp tới nhé!

***

VeXeRe.com – Hệ thống đặt vé xe Sài Gòn – Đà Lạt chất lượng, nhiều ưu đãi

Đặt vé xe giường nằm đi Đà Lạt từ Sài Gòn tại VeXeRe, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về hãng xe và dòng xe. Giờ xuất bến cũng rất linh hoạt. Bạn có thể chủ động chọn vị trí ngồi yêu thích và đặt vé nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không dừng lại ở đó, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi vé xe khách đi Đà Lạt dành cho bạn. Nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé xe khách Đà Lạt với giá thấp nhất tại VeXeRe nhé!

ĐẶT VÉ NGAY

Đặt xe Sài Gòn - Đà Lạt ưu đãi tại VeXeRe

Đặt xe mọi lúc mọi nơi, xe gì cũng có, nhiều ưu đãi duy nhất tại VeXeRe

Có thể bạn quan tâm:

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe.comĐặt vé mọi nơi, xe nào cũng có với nhiều ưu đãi cực đỉnh

ĐẶT XE ĐI ĐÀ LẠT TỪ SÀI GÒN

ĐẶT XE ĐI SÀI GÒN TỪ ĐÀ LẠT