Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Chuyển đổi số ngành xe khách

Digital transformation – chuyển đổi số là một khái niệm được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Khái niệm này mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Chuyển đổi số ngành xe khách nghĩa là số hóa tất cả các thao tác. Chuyển sang một hệ thống hiện tại để quản lý những thông tin, quy trình, thao tác dễ dàng hơn.

VeXeRe đã và đang đón đầu thời đại với một loạt các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp xe khách:

2. App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Đặt vé dễ dàng

Được hỗ trợ thiết kế và xây dựng app dành cho hành khách thương hiệu nhà xe. Với đội ngũ kỹ thuật và lập trình viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Giao diện thân thiện với người dùng, rút ngắn thời gian đặt vé cho hành khách. Quá trình đặt vé nhanh gọn và tiện lợi hơn bao giờ hết. Không mất nhiều thời gian vẫn cập nhật được thông tin đến nhà xe.

Thanh toán nhanh chóng

Giải pháp app thương hiệu nhà xe được tích hợp hệ thống thanh toán đa dạng. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng.

Giảm tỷ lệ huỷ vé

Để đặt vé online tại website, khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin từ điểm đón, số điện thoại. Việc yêu cầu thanh toán vé trước có thể xem như một lời cam kết từ khách hàng đến nhà xe. Từ đó tỷ lệ hủy vé được giảm xuống đáng kể.

Nhà xe làm chủ mọi thông tin đăng tải

Tất cả các thông tin được hiển thị trên app thương hiệu nhà xe đều được kiểm soát. Chủ xe là người quyết định các thông tin được đưa lên app thông qua phần mềm. Nội dung hiển thị sẽ được cập nhật liên tục các thông tin mới từ nhà xe.

Sở hữu sản phẩm thương hiệu

Website thương hiệu nhà xe như là một bộ mặt của doanh nghiệp khi khách hàng tìm kiếm trên google. Giao diện chỉnh chu và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng sẽ giúp khách hàng có niềm tin hơn vào thương hiệu.

Chuyên nghiệp

Giải pháp website thương hiệu nhà xe từ VeXeRe cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp có một nền tảng chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là một bước trong quá trình chuyển đổi số. Giúp nhà xe chuyên nghiệp hóa từ trong ra ngoài, quy trình đến từng bước vận hành thực tế.

Tư vấn Marketing

VeXeRe không chỉ cung cấp giải pháp chuyển đổi số là website thương hiệu nhà xe. Mà còn hỗ trợ làm marketing rộng rãi cho đối tác doanh nghiệp xe khách. Hỗ trợ làm marketing thương hiệu nhà xe, các hoạt động từ Branding đến Digital Marketing. Giúp thương hiệu nhà xe tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó giúp tăng doanh thu bán vé.

App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App thương hiệu nhà xe: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Đăng ký dùng thử: App thương hiệu nhà xe

3. VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

VeXeRe không đơn thuần là một trang web đặt vé. Đó còn là một hệ sinh thái với sự liên kết chặt chẽ của các phần mềm, ứng dụng. Từ hệ thống phần mềm bán vé xe đến các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý.

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Mô hình sinh thái của hệ thống VeXeRe
Mô hình sinh thái của hệ thống VeXeRe

Các hành động cụ thể

Với mô hình trên, có thể thấy sự phát triển của đối tác cũng là mục tiêu chung của VeXeRe. Đến tháng 7/2020, VeXeRe mừng sinh nhật 7 năm thành lập. Quá trình phát triển này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của đối tác nhà xe. Nhân dịp sinh nhật này, như một lời tri ân gửi đến quý đối tác lâu dài cũng như đối tác mới, VeXeRe có các chính sách hấp dẫn.

VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe
VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

Thời gian: Từ ngày 01/04/2020 đến 30/09/2020

Nội dung khuyến mãi: 

Đối với các đối tác nhà xe đang hợp tác, VeXeRe sẽ tiến hành trợ giá trong giai đoạn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chính sách sẽ cụ thể, sâu sát từng đối tác nhà xe. Áp dụng cho hệ thống phần mềm bán vé xe, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bán vé xe (BMS)
  • Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách (GMS)
  • App tài xế
  • App thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe
  • App bán vé xe cho nhân viên

Đối với các đối tác mới, miễn phí 100% phí khởi tạo ban đầu khi triển khai số hóa.

Digital transformation – chuyển đổi số không chỉ là hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất, tạo lợi nhuận. Hơn hết, nó phải là nền tảng văn hóa của một doanh nghiệp. Và văn hóa đó, phải được xây dựng và thực hành trong một chiến lược lâu dài và kiên định. Hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành giữa VeXeRe và các đối tác. Tất cả những gì bạn cần cho du lịch và vận tải đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu, hệ thống dữ liệu. Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và nhu cầu của nhà xe.

VeXeRe – Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn