Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Chuyển đổi số ngành xe khách

Digital transformation – chuyển đổi số là một khái niệm được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Khái niệm này mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Chuyển đổi số ngành xe khách nghĩa là số hóa tất cả các thao tác. Chuyển sang một hệ thống hiện tại để quản lý những thông tin, quy trình, thao tác dễ dàng hơn.

Digital Transformation: chuyển đổi số ngành xe khách
Digital Transformation: chuyển đổi số ngành xe khách

VeXeRe đã và đang đón đầu thời đại với một loạt các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp xe khách:

2. Tổng đài bán vé xe khách: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Số hotline chuyên nghiệp

Chọn số điện thoại bàn hoặc di động làm khách hàng khó thuộc số điện thoại. Khi chọn được đầu số tổng đài cho nhà xe, khách hàng sẽ chỉ cần nhớ 1 số duy nhất. Ví dụ: 1900…, 1800,.. Nhà xe dễ dàng hơn trong việc quảng bá, không ngại mã vùng.

Kiểm soát chất lượng – năng suất cuộc gọi

Hệ thống tổng đài bán vé xe khách sẽ giúp nhà xe nâng cao chất lượng chăm sóc khách của nhân viên. Phần mềm có chức năng ghi âm cuộc gọi được cài đặt trên máy tính. Hỗ trợ nhà xe với cước phí rẻ cho tổng đài bán vé xe khách. Từ đó, nhà xe dễ dàng quản lý được năng suất dựa vào các loại báo cáo. Chi tiết số cuộc gọi đã bắt máy, số cuộc gọi nhỡ với từng khung giờ nhất định. Từ đó có kế hoạch sắp xếp nhân sự tốt hơn nhờ vào tổng đài nhà xe.

Tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc

Khi không sử dụng tổng đài xe khách, nhà xe sẽ dễ mất khách do điện thoại nhà xe đang nghe cuộc gọi khác. Tổng đài cho xe khách sẽ giúp kết nối các máy nội bộ, không giới hạn cuộc gọi vào. Nếu nhánh nào đó đang bận, hệ thống tổng đài đặt vé xe khách sẽ tự động trượt về các nhánh khác nghe máy. Có thể áp dụng cho mọi văn phòng, tự động phát thông báo bận hoặc trượt về số điện thoại cá nhân của nhân viên. Tổng đài bán vé xe khách sẽ giảm tối đa việc nhà xe bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng.

Tổng đài bán vé xe khách giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tổng đài bán vé xe khách giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Rút ngắn thời gian bước gọi khách

Tổng đài được tích hợp phần mềm quản lý bán vé xe khách trên máy tính. Nhân viên bán vé sẽ chỉ cần bấm vào số điện thoại khách là đã có thể gọi được cho khách hàng.

Thấy thông tin khách ngay khi nhận cuộc gọi

Thông tin hành khách đã được ghi nhận trên hệ thống phần mềm bán vé xe khách. Nên khi có cuộc gọi tới, tổng đài bán vé xe khách kết nối dữ liệu cũ. Sau đó sẽ báo thẳng vào phần mềm quản lý bán vé bao gồm tên – số điện thoại đang gọi tới. Nhân viên có thể chăm sóc khách tốt hơn ngay khi bắt cuộc gọi.

Khách thường nhớ nhầm giờ / ngày mua vé

Sau khi đặt vé xong, ngoài xác nhận thông tin bằng cuộc gọi, tổng đài bán vé xe khách còn hỗ trợ xác nhận bằng tin nhắn. Khi gửi thông tin cho khách dạng này giúp làm giảm việc khách nhớ sai, ra trễ,…

Đăng ký dùng thử: Tổng đài bán vé cho xe khách

3. VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

VeXeRe không đơn thuần là một trang web đặt vé. Đó còn là một hệ sinh thái với sự liên kết chặt chẽ của các phần mềm, ứng dụng. Từ hệ thống phần mềm bán vé xe đến các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý.

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Mô hình sinh thái của VeXeRe
Mô hình sinh thái của VeXeRe

Các hành động cụ thể

Với mô hình trên, có thể thấy sự phát triển của đối tác cũng là mục tiêu chung của VeXeRe. 

Đến tháng 7/2020, VeXeRe mừng sinh nhật 7 năm thành lập. Quá trình phát triển này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của đối tác nhà xe. Nhân dịp sinh nhật này, như một lời tri ân gửi đến quý đối tác lâu dài cũng như đối tác mới, VeXeRe có các chính sách hấp dẫn.

VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe
VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

Thời gian: Từ ngày 01/04/2020 đến 30/09/2020

Nội dung khuyến mãi: 

Đối với các đối tác nhà xe đang hợp tác, VeXeRe sẽ tiến hành trợ giá trong giai đoạn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chính sách sẽ cụ thể, sâu sát từng đối tác nhà xe. Áp dụng cho hệ thống phần mềm bán vé xe, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bán vé xe (BMS)
  • Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách (GMS)
  • App tài xế
  • App thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe
  • App bán vé xe cho nhân viên
  • App quét QR code hàng hóa

Đối với các đối tác mới, miễn phí 100% phí khởi tạo ban đầu khi triển khai số hóa.

Digital transformation – chuyển đổi số không chỉ là hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất, tạo lợi nhuận. Hơn hết, nó phải là nền tảng văn hóa của một doanh nghiệp. Và văn hóa đó, phải được xây dựng và thực hành trong một chiến lược lâu dài và kiên định. Hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành giữa VeXeRe và các đối tác. Tất cả những gì bạn cần cho du lịch và vận tải đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu, hệ thống dữ liệu. Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và nhu cầu của nhà xe.

VeXeRe – Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn