Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhà nghỉ, Khách sạn Đăk Lăk có những chỗ nào tốt luôn là câu hỏi mà du khách đặt ra khi đến đây. Đăk Lăk luôn nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn của rừng núi đại ngàn. Con người Đăk Lăk thân thiện, hiền lành cùng không khí trong lành khiến Đăk Lăk ngày một hấp dẫn du khách. Đăk Lăk còn là nơi có những món ăn và nét văn hóa của đồng bào dân tộc độc đáo. Ngoài ra, nơi đây còn có vô số nhà nghỉ và khách sạn tiện nghi, hấp dẫn. Du khách đến với Đăk Lăk thường chọn lưu trú tại thành phố Buôn Mê Thuột để tiện cho việc thăm quan. Dưới đây, blog VeXeRe.com sẽ tư vẫn chọn nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất để bạn cùng tham khảo.

Các khách sạn Đăk Lăk đẹp giá tốt

Sài Gòn Ban Mê Hotel

Được khách hàng đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất tại Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Sài Gòn Ban Mê Hotel là khách sạn cao cấp 4 sao rất gần các địa điểm du lịch trong Đăk Lăk. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu. Các dịch vụ: massage, spa, xông hơi, tắm bồn nóng, phòng gym riêng chắc chắn không bạn thất vọng. 

Khách sạn Sài Gòn Ban Mê Hotel

Khách sạn ở ngay trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi. Bạn rất dễ dàng đến các điểm du lịch và thưởng thức các món ăn ngon tại Buôn Mê Thuột.

Địa chỉ: Số 01 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Giá phòng dao động từ 900,000đ đến 2,300,000đ/ngày

>>> Xem thêm:

Resort Coffee Tour

Nếu bạn là người nghiện cafe, khi đến Đăk Lăk hãy chọn Resort Coffee Tour. Nơi này nằm gần làng cafe Trung Nguyên, khá thuận tiện để bạn thưởng thức đồ uống và tham quan. Nhân viên thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nên phòng ốc rất sạch sẽ. Tiện ích trong phòng được trang bị đầy đủ giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn.

Resort Coffee Tour Đăk Lăk

Xung quanh khách sạn có không gian xanh tươi tạo cảm giác rất xanh mát va thoải mái. Resort Coffee Tour cũng khá gần trung tâm thành phố và gần rất nhiều quán ăn nhậu bình dân.

Địa chỉ: Số 149 Đường Lý Thái Tổ, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Giá phòng dao động từ: 400,000đ đến 800,000đ/ngày.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Mê Thuột

Nằm trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh với 233 phòng nghỉ và các dịch vụ tiêu chuẩn cao. Khách sạn cao cấp và có thương hiệu nên được rất nhiều du khách biết đến và đặt phòng. Mường Thanh Buôn Mê Thuột có thiết kế sang trọng, độc đáo. Trong phòng trang bị đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hành khách. Ngoài ra, bạn có thể sự dụng hồ bơi ngoài trời, khu massage, khu gym trong khách sạn…

Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Mê Thuột

Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Giá phòng dao động từ 1,000,000đ đến 3,400,000đ/ngày

>>> Tham khảo thêm:

Hai Bà Trưng Hotel and Spa

Là chuỗi khách sạn 5 sao hàng đầu tại Đăk Lăk, Hai Bà Trưng Hotel and Spa thu hút nhiều du khách. Khách sạn có vị trí đẹp, nhiều tiện ích cao cấp, nhận viên phục vụ chuyên nghiệp. Các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, lịch sự mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Khu tổ hợp có bể bơi ngoài trời, massage, spa, xuông hơi, phòng gym riêng. Ngoài ra, khách sạn có phòng karaoke giúp bạn và người thân có những giờ phút giải trí vui vẻ.

Hai Bà Trưng Hotel and Spa Đăk Lăk

Nằm gần biệt điện Bảo Đại, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi các địa điểm du lịch.   

Địa chỉ: Số 08 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Giá phòng dao động từ: 1,800,000đ đến 2,300,000đ/ngày.

Dam San Hotel

Khách sạn Dam San là khách sạn 3 sao nằm trong TP. Buôn Mê Thuột. Đây là khách sạn có mức giá khá rẻ, nhưng dịch vụ nghỉ dưỡng không kém phần sang trọng. Khách sạn có view khá đẹp khi nhìn ra thung lũng và núi rừng đại ngàn. 

Dam San Hotel Đăk Lăk

Phòng ốc được trang trí sang trọng gồm nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Các tiện ích trong phòng rất đầu đủ mang đến cho bạn. Ngoài ra bạn cũng được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời, massage, spa, phòng xông hơi,… khi đặt phòng ở đây.

Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Giá giao động từ: 450,000đ đến 900,000đ/ngày

Các Homestay đẹp giá tốt tại Đăk Lăk

Cốm Homestay Buôn Mê Thuột

Một địa điểm lưu trú rất tuyệt vời cho những bạn trẻ tại Đăk Lăk là Cốm homestay. Chỉ cách trung tâm thành phố 5km, phòng nghỉ ở đây rất tiện nghi, thoáng đãng và view siêu đẹp. Đặc biệt anh chủ nhà siêu dễ tính và rất nhiệt tình giúp đỡ du khách. 

Cốm Homestay Buôn Mê Thuột

Ngoài ra, Cốm homestay có nhận dịch vụ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và sinh nhật ngoài trời. Xung quanh homestay còn trồng nhiều cây xanh và thảm cỏ khiến không khí càng thêm trong lành.  

Địa chỉ: Đặng Tất, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Lee’s house

Nằm cách trung tâm thành phố 8km, Lee’s house đang là homestay hot nhất Đăk Lăk. Bước chân và phòng củ Lee’s house, bạn như lạc vào thế giới sống ảo. Xung quanh phòng là cây cối, rừng xanh ngắt, không tiếng xe cộ ồn ào. Đặc biệt trước nhà có một hồ bơi ngoài trời cho bạn tha hồ vùng vẫy và chụp hình. 

Lee’s house Đăk Lăk

Trong phòng của Lee’s có đầy đủ tiện ích từ điều hoà mát lạnh đến những bức tranh Bắc Âu. Homestay còn phục vụ cả dịch vụ đồ nướng BBQ, đồ ăn ở đây siêu ngon. Nếu là người không thích ồn ào thì nơi lưu trú này đích thực là lựa chọn cho bạn.

Địa chỉ: Cư Ê Bur, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

The Highland House

Nơi này được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu rất hài hoà và bắt mắt. Tông màu của phòng chủ đạo là trắng kết hợp ốp gỗ đem lại cảm giác sang trọng. Phòng ốc thường xuyên được dọn dẹp nên rất sạch sẽ và thơm tho có cả dịch vụ giặt là. 

The Highland House Đăk Lăk

Tầng một là quán cafe khiến bạn có thể thưởng thức đồ uống và đọc sách ngay tại đây. Đồ uống tại quán khá ngon, nhân viên rất nhiệt tình tư vấn cho bạn từ a đến z.

Địa chỉ: 79 Văn Tiến Dũng, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk 

Zan Homestay

Thêm một homestay đẹp tại Đăk Lăk nữa đó là Zan. Các phòng được trang trí phối màu sặc sỡ rất bắt mắt, đây cũng là nơi thường được sống ảo. Quanh homestay trồng nhiều cây xanh tạo không khí trong lành và yên tĩnh. 

Zan Homestay Đăk Lăk

Anh chủ tại homestay cũng khá dễ tính, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho du khách. Tại homestay có cả dịch vụ thuê xe máy, bếp riêng cho ai thích tự nấu nướng.

Địa chỉ: 37 Hồ Giáo, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Queeny’s Farmstay

Có một homestay nhỏ nhắn, xinh xắn đầy up hoa mang tên Queeny’s Farmstay. Chất lượng phòng ở đây khá ổn, tuy không to nhưng được trang trí rất hài hoà. Những chiếc sofa êm ái, mang lại cho bạn phút giây thưởng thức trà ngắm ra bên ngoài. Xung quanh nhà có rất nhiều cây và các phòng bằng gỗ nên rất thoáng mát. 

Queeny's Farmstay Đăk Lăk

Tại đây cũng có bếp riêng cho ai thích tự tay chuẩn bị bữa ăn và đồ uống cho mình. Căn nhà tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và có rất nhiều góc sống ảo đẹp.

Địa chỉ: 16 Y Moan Enuol, TP. Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Chúc các bạn sẽ tìm được nơi lưu trú tốt nhất khi đến Đăk Lăk! 

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn