Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Buổi tối ở Sa Pa có gì chơi? Chắc có lẽ đây câu hỏi được mọi người đặt ra nhiều nhất khi đến nơi đây. Sapa là nơi có khí hậu ôn hoà và bạt ngàn cảnh đẹp. Nếu ban ngày các bạn đã du lịch nhiều nơi tại sao ban đêm lại không sống chậm một chút. Hôm nay blog VeXeRe sẽ giới thiệu cho các bạn những việc làm hấp dẫn nhất ban đêm nhé.

Dạo phố, chụp ảnh buổi tối Sa Pa

Sapa về đêm đẹp không thể tả nổi. Dọc theo con đường dốc thoai thoải giữa thị trấn, trong ánh sáng lờ mờ của những chiếc đèn đường, làn hơi sương lan tỏa dịu dàng xua màn đêm sâu thăm thẳm. Càng về khuya “thị trấn trong mây” này lại càng lạnh giá và lạ lùng.

>> Xem thêm:

Sapa về đêm không kém sắc các bạn có thể thoải mái check in chụp hình khi dạo phố. Một số hoạt động nổi bật:

Đi chợ tình Sapa –  Địa điểm vui chơi buổi tối ở Sapa.

Chợ Tình không những lãng mạn lại hết sức rộn ràng. Đây được xem là một trong những nơi hẹn hò, giao lưu lí tưởng nhất trong khu vực. Chợ thường họp vào tối thứ bảy và kéo dài đến chủ nhật. Chợ tình Sapa xưa kia qua lời kể của già làng thì cũng chỉ diễn ra mỗi năm đúng 1 lần vào thời điểm sau tết. Tuy nhiên hiện tại chợ tình Sapa nay được diễn ra đều đặn vào mỗi thứ 7 hàng tuần. Tại khu vực quảng trường trước nhà thờ đá. Cứ tầm 6 – 7 htối thứ 7, du khách đang có dịp du lịch ở Sapa có thể ghé qua khu nhà thờ, quảng trường để có thể tận mắt tham gia những hoạt động của chợ tình Sapa nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Các hãng xe limousine đi Sapa từ Hà Nội chất lượng khác

Buổi tối ở Sa Pa có gì chơi? - Một góc chợ tình Sapa

Một góc chợ tình Sapa

Đi dạo quanh hồ vào buổi tối ở Sapa

Sau khi đi chợ tình, các bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ. Ngắm cảnh đêm tại hồ Sapa là hoạt động bạn nhất định phải thử. Đặc biệt là với người thân, bạn bè hay người yêu. Sương mờ ảo, rét nhè nhẹ, nhâm nhi chút nước, đảo mắt nhìn cảnh đêm thì còn gì tuyệt vời bằng. Dưới ánh đèn lấp lánh, cả một vùng huyền bí sáng rực lạ kỳ.

Buổi tối ở Sa Pa có gì chơi? Top địa điểm hấp dẫn nhất 3

Đi dạo quanh hồ Sapa

Check in quảng trường lúc nửa đêm

Ngôi nhà thờ này nằm ngay giữa Trung tâm thị trấn, nên nơi đây có vẻ rất đông. Tuy nhiên chúng ta có thể check in nơi này vào nửa đêm để thấy sự bình yên của nó. Nhà thờ đá cổ chính là một trong những địa điểm toàn vẹn nhất của kiến trúc Pháp cổ còn sót lại ở Tây Bắc.

>>> Xem thêm: Xe đi Sapa từ Hà Nội chất lượng

Buổi tối ở Sa Pa có gì chơi? Top địa điểm hấp dẫn nhất

Quảng Trường Sapa

Chợ đêm Sapa

Hãy đến nơi đây và phiên chợ cuối tuần. Chúng ta có thể check in tại các khu chợ lại náo nhiệt. Hay những gian hàng độc đáo của người H’Mông và người Dao Đỏ. Chợ bán phong phú các mặt hàng. Chợ đêm ở Sapa thu hút đông đảo khách du lịch trong những ngày tiết trời se lạnh đặc trưng. Dưới ánh đèn lung linh rực rỡ của thị trấn Sapa về đêm, các gian hàng tràn ngập màu sắc thổ cẩm đầy mê hoặc, bắt mắt.

Chợ đêm Sapa - Buổi tối ở Sa Pa có gì chơi? Top địa điểm hấp dẫn nhất

Chợ đêm Sapa

Ăn đồ nướng buổi tối ở Sa Pa

Với thời tiết đặc trưng của Sapa hè thì thoáng mát. Đông thì lạnh giá. Với kiểu thời tiết này thì việc thưởng thức những món nướng là điều tuyệt vời nhất. Khu vực bán đồ nướng sầm uất nhất chính là khu vực bờ hồ gần khách sạn Sapa hoặc khu Sao Phương Bắc với vô vàn sự lựa chọn như: Khoai lang, khoai tây, bò viên, xúc xích, trứng gà, hạt giẻ, cơm lam, rau cải…Bạn hãy thoải mái lựa đồ mình thích và nhớ nhâm nhi chút táo mèo nữa cho đậm vị nhé.

Ăn đồ nướng buổi tối ở Sa Pa

Ăn đồ nướng buổi tối ở Sa Pa

Các vé tham qua du lịch, tour du lịch trong ngày giá rẻ tại SAPA

Klook.com

Vào bar/pub nghe nhạc buổi tối ở Sa Pa

Có rất nhiều quán bar/ pub ở Sapa để ta có thể chill. Một số quán Bar nối tiếng được đề xuất trên trip advisor như:

The H’mong Sisters 

  • Địa chỉ: 31 Muong HoaSapa, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00
Vào bar/pub nghe nhạc buổi tối ở Sa Pa - H'mong sister Bar

H’mong sister Bar

Wooden Pub

  • Địa chỉ: Số 3 Đường Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào CaiSapa
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00
Vào bar/pub nghe nhạc buổi tối ở Sa Pa - Wooden Pub

Wooden Pub

Bamboo Bar 

  • Địa chỉ:  18 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa:  Hàng tuần vào thứ 6 và thứ 7, từ 20.30h- 23.00 ( Vào những ngày khác trong tuần cần có yêu cầu riêng của quý khách)
Vào bar/pub nghe nhạc buổi tối ở Sa Pa - Bamboo Bar

Bamboo Bar

Táu Bar 

  • Địa chỉ: Cuối đường Cầu Mây Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào CaiSapa
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00
Vào bar/pub nghe nhạc buổi tối ở Sa Pa - Táu Bar

Táu Bar

Và nhiều quán bar/pub khác.

Các quán trên đây đều được đánh giá là một trong những quán bar có view đẹp nhất và chill nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian, thưởng thức ly rượu và trò chuyện cùng mọi người thì không nên bỏ qua những không gian xinh đẹp nơi đây.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xe limousine Hà Nội đi Sapa

Xe limousine Sapa đi Hà Nội