Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch Vũng Tàu từ lâu đã là điểm đến thú vị và là lựa chọn cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Thành phố với 43 km đường biển cùng vô số những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Vũng Tàu đang phát triển ngày càng đẹp. Nếu có ý định du lịch Vũng Tàu, Blog Vexere sẽ mách bạn một số bí kíp bỏ túi hữu ích nhất.

Tổng quan du lịch Vũng Tàu

Cách Sài Gòn chưa đầy 3 tiếng lái xe. Với đường bờ biển trải dài, Vũng Tàu còn được mệnh danh là thành phố biển. Nơi đây là điểm đến yêu thích của những du khách phía Nam. Ngoài những bãi biển đẹp, nơi đây còn có vô số nét văn hóa đặc trưng.

Du lịch Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ cảm thấy bình yên, mát mẻ. Bầu trời hòa chung màu xanh của nước biển, nắng vàng, cát trắng. Xen kẽ giữa khung cảnh đó thêm những dãy núi to nhỏ, đặc biệt người dân nơi đây vô cùng mến khách.

>>> XEM THÊM:

Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu tiếng?

Bí kíp du lịch Vũng Tàu cho gia đình

Thời điểm du lịch Vũng Tàu 

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa và gần Sài Gòn, Vũng Tàu có 2 mùa riêng biệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, trong đó mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Nhiệt độ trung bình ở Vũng Tàu là 27 độ, khá mát mẻ. Thời tiết ôn hòa nên bạn có thể du lịch Vũng Tàu bất cứ thời gian nào trong năm. Thời điểm lễ tết, các dịp nghỉ dài nơi đầy thường đón khá đông du khách. Nếu muốn thoải mái và đỡ ồn ào thì bạn nên tránh đi vào những thời gian này.

>>> XEM THÊM:

Thời điểm du lịch Vũng Tàu hợp lý

Phương tiện du lịch Vũng Tàu

Do cách Sài Gòn khá gần nên có rất nhiều cách để di chuyển đến Vũng Tàu. Các phương tiện được đa số du khách lựa chọn: xe máy, ô tô khách hoặc tàu cánh ngầm.

Đi xe khách

Hiện nay, ngành xe khách Việt Nam khá phát triển. Trên mọi miền Tổ quốc, rất nhiều hãng xe giường nằm, limousine chất lượng cao khai thác. Các xe được thiết kế an toàn cao, trên xe trang bị nội thất cùng nhiều tiện ích sang trọng. Xe chạy thẳng Vũng Tàu còn hỗ trợ đón trả tận nơi, trong thành phố.

Riêng giá vé giờ chạy thì đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa. Bạn có thể tham khảo chi tiết, mua vé và thanh toán trực tuyến ngay tại VeXeRe.com.

Đặt vé xe khách đi Vũng Tàu

Đặt vé xe khách đi Vũng Tàu

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn

>>> XEM THÊM: 

Phương tiện đi Vũng Tàu: Tổng hợp chi tiết nhất

Hướng dẫn đặt vé xe đi Vũng Tàu an toàn

Tận hưởng chuyến đi Vũng Tàu như thương gia, tại sao không?

So sánh giá xe đi Vũng Tàu từ Sài Gòn

Review và trải nghiệm Xe limousine đi Vũng Tàu

Đi xe máy

Đây là phương tiện phổ biến của các bạn trẻ, những người có sở thích đi phượt. Thời gian đi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu khoảng 3 tiếng. Tuy nhiên giao thông phức tạp, nhiều đoạn đường khó đi nên bạn hết sức cẩn thận.

Đi tàu cánh ngầm

Nếu bạn muốn trải nghiệm mới lạ, có thể thử đi tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu. Tàu xuất bến ở bến Bạch Đằng và dừng ở bến Cầu Đá. Thời gian hoạt động từ 6 giờ – 16 giờ 30, cứ khoảng 30 phút có một chuyến. Bạn có thể mua vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu tại bến tàu, các đại lý bán vé ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Vũng Tàu. Một số khách sạn cũng có bán vé tàu cánh ngầm này.  

Trang phục khi đi Vũng Tàu

Vũng Tàu có vô số những địa điểm sống ảo. Có ai đi chơi Vũng Tàu mà không muốn có tấm hình đăng lên mạng khoe mọi người. Một mẹo nhỏ blog vexere muốn chia sẻ đó là càng mặc đồ sáng màu, nổi bật thì lên hình càng đẹp đó.

du lịch vũng tàu tháng 1

Trang phục khi du lịch tại Vũng Tàu

Ngoài ra, có vô số bãi biển đẹp tại đây. Diện những bộ bikini nóng bỏng tạo dáng bên bờ biển với khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Những bức hình đó chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người quan tâm đó. Ban đêm, Vũng Tàu hơi se lạnh nên nhớ mang theo một chiếc áo khoác mỏng khi dạo phố nhé.

Đối với những bạn nào ưa leo núi, thám hiểm những đồi cao thì nên chọn giầy thể thao. Những bạn chỉ dạo phố, nghỉ dưỡng thì cứ thỏa sức chọn giày cao gót nhé. 

>>> XEM THÊM: 

Tổng hợp Top những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu

10 địa điểm du lịch Vũng Tàu hot, check in cực đẹp

Ở tại Vũng Tàu: Top những nơi ở tốt nhất tại Vũng Tàu 

Lên Vũng Tàu ăn gì?

Ngoài cảnh đẹp, thơ mộng thì Vũng Tàu còn nổi tiếng là địa điểm có nhiều món ăn ngon và lạ. Từ các món ăn đặc trưng đến những quán ăn vặt đều thu hút rất đông du khách thưởng thức. Hãy chú ý đọc qua review để chuẩn bị tinh thần tốt nhất với những món ăn độc lạ nhé.

Món ăn tại Vũng Tàu

Món ăn tại Vũng Tàu

>>> XEM THÊM: 

Ăn gì ở Vũng Tàu: Tổng hợp chi tiết nhất

6 món ngon Vũng Tàu phải thử một lần

Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ

Trên đây là tất cả những điều mình muốn chia sẻ với các bạn khi du lịch Vũng Tàu. Hãy theo dõi Blog VeXeRe để đón xem các bí kíp du lịch khác nhé!