Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Giữa thời tiết nắng nóng của tháng 6, sau thời gian dài vì dịch covid, ta lại thèm được đi chơi. Muốn được rong ruổi trải nghiệm văn hóa các vùng miền. Vậy đâu là địa điểm hot nhất trong tháng này. Ta muốn dạo chơi trên các bờ biển nước xanh cát trắng, hay check-in trên các vùng núi trùng trùng điệp điệp. Từ Bắc vào đến Nam, trên dải đất hình chữ S có vô vàn cảnh đẹp làm say lòng du khách. Cùng Blog VeXeRe.com điểm danh Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 nào! 

Địa điểm hot Miền Bắc 

Các địa đểm hot ở Hải Phòng

Hải Phòng được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ, là thành phố cảng quan trọng, trung tâm kinh tế của miền Bắc. Không những thế Hải Phòng cũng có những địa điểm du lịch làm say đắm lòng người.

Biển đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà, bao gồm Vịnh Lan Hạ cùng hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông.

Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm. Những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú, những bãi tắm thiên tạo với nước biển trong xanh. Những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 1

Cát Bà – hòn đảo xanh giữa biển cả mênh mông

>>>Xem ngay:

Top 5 bãi biển đẹp như thiên đường ở Cát Bà

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà

Biển Đồ Sơn

Bãi biển đồ Sơn chia làm 3 khu mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Nếu khu 1 chạy dài với bãi tắm và dịch vụ ven biển. Khu 2 có toà biệt thự từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn. Thì khu 3 có công trình kiến trúc nhỏ dáng dấp như ngôi chùa nên từ lâu có tên gọi là Pagodon. Đặc biệt cuối bán đảo là đồi đất cao trên đó có Toà nhà Vạn Hoa đuợc xây dựng theo kiến trúc gô tích rất đẹp.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 2

Du lịch biển Đồ Sơn

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hải Phòng

Xe từ Hải Phòng đi Hà Nội

Các địa đểm hot ở Ninh Bình

Cách thu đô Hà Nội náo nhiệt không xa, Ninh Bình luôn là điểm đến thu hút các du khách, và mang lại cảm giác thật bình yên. Nổi tiếng là vùng đất linh thiêng, nơi có vô số di tích lịch sử và các khu sinh thái đẹp. Thời điểm tháng 6 cũng là thời điểm, ta tìm về Ninh Bình để tránh cái nóng, cái ngột ngạt nơi phố thị.

Khu du lịch Tràng An  

Đây chính là điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình với phong cảnh đẹp, hoang sơ hữu tình. Tràng An đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khám phá Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên thuyền theo ngắm những hang động tự nhiên huyền ảo, được tạo nên từ những núi đá vôi.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 3

Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa

Tam Cốc – Bích Động

Nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động là một điểm đến quen thuộc mà du khách chắc chắn không thể bỏ qua khi tới Ninh Bình. Tham quan Tam Cốc, bạn sẽ được ngồi trên thuyền. Hay xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng. Ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp và những cánh đồng lúa chín vàng óng ánh. Khung cảnh nên thơ ở đây chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào

>Xem thêm:

Du lịch Ninh Bình: Top những địa điểm đẹp bậc nhất khó lòng bỏ qua

Review kinh nghiệm “phượt xuyên” Ninh Bình từ A đến Z

Top 5 món ăn ngon Ninh Bình không thể bỏ lỡ

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 4

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động

Chùa Bái Đính

Nằm cách trung tâm thành phố Ninh Bình không xa. Bái Đính là một khu chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam. Với nhiều kỉ lục đã được xác lập. Chùa sở hữu pho tượng Phật bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam. Đây là ngôi chùa có bộ tượng tam thế lớn nhất Việt Nam. Ngôi chùa có giếng lớn nhất Việt Nam cũng như có nhiều tượng la hán bằng đá nhất Việt Nam.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 5

Chùa Bái Đính sáng rực đèn về đêm

Hang múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa. Đây là một địa điểm du lịch thuộc quần thể du lịch của xã Ninh Xuân. Mặc dù mới đưa vào khai thác ở Ninh Bình, thế nhưng hang Múa lại chiếm được rất nhiều tình cảm của du khách. Hang múa có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, là nơi check -in cực đỉnh cho các tín đồ giới trẻ.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 6

Kinh nghiệm tham quan hang Múa, Ninh Bình

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Ninh Bình

Xe từ Ninh Bình đi Hà Nội

Địa điểm hot Miền Trung

Nghệ An

Biển Cửa Lò

Đây là bãi biển nổi tiếng nhất của Nghệ An và rất đông khách đổ về mỗi khi mùa hè tháng 6 tới . Tại đây, bạn sẽ tha hồ chụp ảnh sống ảo bên bãi biển, cồn cát. Hay có thể bắt ngay những khoảnh khắc đẹp nhất khi bạn đạp xe đạp đôi thưởng thức không khí yên bình nơi đây. Đặc biệt tại biển Cửa Lò, những món ăn hải sản vô cùng tươi nhưng lại có giá hết sức phải chăng. Đừng bỏ qua ẩm thực tại đây nhé!

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 7

Du lịch Biển Cửa Lò – Điểm đến của niềm vui và khát vọng vươn xa

Làng Sen quê Bác

Đến với Nghệ An, không thể không ghé làng Kim Liên. Đây là nơi đã sinh thành và nuôi dưỡng nên vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta. Sau luỹ tre xanh cùng những hàng cau là ngôi nhà lá 5 gian đơn sơ, mộc mạc của gia đình cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân phụ của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hiện nay, dẫu thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng các kỷ vật trong gian nhà của cụ Sắc vẫn còn được giữ lại hầu như nguyên vẹn.

Đến thăm làng Sen quê Bác. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn về nơi ở, cuộc sống tuổi thơ của Bác Hồ. Bạn còn cảm nhận rõ được không khí mộc mạc, yên bình với những mái nhà tranh, những rặng cau, hàng tre đung đưa nhẹ trong gió.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 8

Hình tượng làng Sen

Cánh đồng nuôi cừu Yên Thành

Không cần vi vu đâu xa, ngay Nghệ An nay cũng đã có một cánh đồng nuôi cừu siêu đáng yêu. Đàn cừu được nuôi trên một cánh đồng ở xóm 11, xã Bảo Thành, Yên Thành (Nghệ An). Năm 2015, sau khi đầu tư, xây dựng mô hình trang trại, anh Nguyễn Văn Tứ đã vào Ninh Thuận để mua cừu giống về nuôi. Hiện nay, đàn cừu ngày càng phát triển, có đến cả trăm con.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 9

Ngỡ lạc giữa trời Tây với đồng cừu chất phát ngất ở Nghệ An …

Cừu ở đây nuôi để lấy thịt, nên lông của chúng không được trắng và đều. Số lượng cừu khá đông xen lẫn giữa khung cảnh toàn núi rừng cùng đồng cỏ xanh mượt. Chắc chắn các bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe lên cộng đồng cư dân mạng khi đến đây.

Xem thêm: Món ngon Nghệ An: 5 món ăn xứ Nghệ ăn một lần là nhớ mãi

Du lịch Nghệ An: Top 5 địa điểm làm say đắm lòng người

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Nghệ An

Xe từ Nghệ An đi Hà Nội

Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê

Những năm gần đây, biển Mỹ Khê thu hút rất đông đảo khách du lịch từ trong nước đến ngoài nước. Đặc biệt, biển Mỹ Khê còn được đánh giá là một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây có rất nhiều khách sạn view nhìn ra biển, rất thích hợp để bạn dành trọn kỳ nghỉ của mình cùng người thân 

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 10

Bãi biển Mỹ Khê Q. Ngãi, hoang sơ quyến rũ …

Đồng muối Sa Huỳnh

Cánh đồng muối Sa Huỳnh vốn đã được biết đến từ lâu. Qua những bức ảnh vô cùng nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế. Nơi đây là vựa muối quan trọng của khu vực miền Trung. Nghề làm muối ở Sa Huỳnh đã từng đi vào nhiều câu thơ, câu ca của Việt Nam. 

Đến Quảng Ngãi, sẽ thật tiếc khi bạn bỏ qua trải nghiệm đến thăm làng muối Sa Huỳnh. Những khung cảnh hoàng hôn hay bình minh tại đây sẽ đem lại cho bạn sự ấn tượng vô cùng khác biệt.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 11

Chắt chiu hạt muối Sa Huỳnh

Đảo Lý Sơn

Hòn đảo được mệnh danh là “vường quốc tỏi” đang là điểm đến du lịch rất hot trong tháng 6. Màu nước biển trong xanh,khung cảnh thơ mộng và đẹp đến ngỡ ngàng. Vì thế mà ở đây có rất nhiều khách sạn view đẹp để ngắm nhìn bình minh sáng sớm. Đứng trước khung cảnh đó, bạn có thể cảm thấy mình thật tự do, bình yên và nhẹ nhàng. Đặc biệt, những món hải sản đặc trưng như tôm hùm, cua huỳnh đế ở đây có giá rất phải chăng.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 12

Đảo Lý Sơn

Xem thêm: 5 đặc sản phải thử khi đi Quảng Ngãi

Xe limousine đi Quảng Ngãi: Tổng hợp các xe chất lượng cao

 

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi

Xe từ Quảng Ngãi đi Sài Gòn

Phú Yên

Ghềnh Đá Đĩa

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 13

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên | Tuyệt tác của thiên nhiên

Nổi tiếng nhất ở Phú Yên phải kể đến thắng cảnh ghềnh Đá Đĩa độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Thực sự là một tuyệt tác thiên nhiên. Nhìn từ xa, ghềnh Đá Đĩa như một tổ ong khổng lồ rộng khoảng 50m, dài 200m. Những khối đá hình lăng trụ xếp liền nhau, ngay ngắn cùng vươn mình ra biển khơi. Bãi đá với hàng nghìn những phiến đá, óng lên màu đen huyền bí nổi bật giữa nước biển xanh ngắt và những con sóng vỗ trắng xóa.

Hòn Nưa

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 14

HÒN NƯA- HOANG SƠ NƠI RANH GIỚI PHÂN CHIA

Hòn Nưa nằm ngay chân đèo Cả. Thuộc vùng giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa, có đỉnh núi cao 105 m so với mực nước biển. Đến với Hòn Nưa nếu đi nhóm đông, bạn nên ở lại một đêm để đốt lửa trại, ăn hải sản nướng, hưởng chút không khí biển đêm yên tĩnh.

Xem thêm: Món ngon Phú Yên: Top 5 món ăn ngon khó cưỡng xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”

Hầm Cù Mông: Công trình rút ngắn khoảng cách Bình Định – Phú Yên

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Phú Yên

Xe từ Phú Yên đi Sài Gòn

Bình Định

Quy Nhơn

Thành phố trung tâm của Bình Định luôn hấp dẫn. Bởi núi non cùng biển cả hòa quyện tạo nên cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng. Du khách sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng. Khi đến mảnh đất trải dài như hình cánh cung. Với một bên là biển xanh sóng vỗ rì rào, một bên là các khách sạn, resort hiện đại hóng gió biển. Sóng biển Quy Nhơn từ lâu cũng đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của thơ ca.

Cù Lao Xanh

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 15

Du lịch Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Du khách sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh. Vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những chiếc thuyền con dập dềnh trên sóng biển, tìm hiểu cuộc sống dung dị của người dân làng chài trong khung cảnh yên bình.

Ghềnh Ráng

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 16

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa Quy Nhơn

Khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình nơi đây đã được vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ mát từ năm 1927. Dưới chân Ghềnh Ráng, là bãi tắm độc đáo Vớii vô số viên đá cuội được sóng biển mài nhẵn. dành riêng cho hoàng hậu Nam Phương nêncó tên khác là bãi tắm Hoàng Hậu. Từ trên sườn đồi có thể ngắm bao quát toàn bộ phía đông. Thành phố Quy Nhơn như một bức tranh thủy mặc.

Xem thêm: Top 5 địa điểm du lịch lý tưởng ở Bình Định

Top 7 món ngon Bình Định phải thử một lần

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Bình Định

Xe từ Bình Định đi Sài Gòn

 

Địa điểm hot Miền Nam

Kiên Giang

Hòn đảo Phú Quốc

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 17

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được biết đến là một địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến. Nhiều nhất khi họ đến du lịch Kiên Giang. Phú Quốc có lợi thế rất lớn về thời tiết cũng như dòng nước biển trong xanh, cùng nhiều món ăn phong phú. Tại đây có nhiều resort, khách sạn đẹp chất lượng để bạn cùng gia đình thoải mãi nghỉ dưỡng, thư giãn.

Hà Tiên

Địa điểm du lịch ở Hà Tiên nổi tiếng. Với những danh lam thắng cảnh đẹp, núi non và thiên nhiên tươi mát. Hải sản ngon rẻ tại chợ đêm gần dòng sông Giang Thạnh. Tại Hà Tiên, du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch tại bãi biển Mũi Nai, núi Bình San,… 

Quần đảo Nam Du

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 18

Du lịch khám phá Quần đảo Nam Du ..

Là một trong những địa điểm du lịch Kiên Giang mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Khám phá đảo Nam Du với những cảnh đẹp chưa bị tác động của bàn tay con người. Nơi đây vẫn giữ được nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân trên đảo.

Rạch Giá

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 19

Thành Phố Rạch Giá – Kiên Giang

Rất nhiều du khách đến Kiên Giang lựa chọn Rạch Giá là điểm đến không thể nào bỏ qua. Đến đây, bạn có thể di chuyển đến các hòn đảo kì bí, hoang sơ. Hay có thể dạo quanh trung tâm khu đô thị lấn biển, mua sắm tại trung tâm thương mại,…Những món ăn hấp dẫn tại đây như bún cá, bánh xèo, lẩu mắm, bánh canh ghẹ chả. Chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi du khách,…

Xem thêm: Du lịch Kiên Giang: “Bỏ túi” top 5 vùng biển đẹp như thiên đường ở Kiên Giang

Du lịch Kiên Giang: Top 5 địa điểm giải đáp câu hỏi “Đi đâu ở Kiên Giang?”

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Kiên Giang

Xe từ Kiên Giang đi Sài Gòn

Bến Tre

Du lịch Cồn Quy

Nằm dọc theo con sông Tiền và cách trung tâm thành phố Bến Tre 23km là Cồn Quy. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất khi nhắc đến Bến Tre. Không gian sông nước hữu tình,… Đến với Cồn Quy, bạn được sống trong một không gian yên bình. Nơi đây chưa hề xuất hiện dấu tích đô thị hóa, khí hậu vô cùng ôn hòa.

Ngoài ra, du khách cũng được thưởng thức trái cây cực ngon ngay tại những khu vườn nhãn, vườn cam, vườn bưởi,… . Và được uống tách trà mật ong khói bốc lên nhẹ nhàng và thưởng thức giai điệu đờn ca tài tử ngọt ngào.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 20

Cồn Quy – Điểm du lịch hấp dẫn của xứ dừa Bến Tre

Cồn Phụng

Cồn Phụng - Khu du lịch Cồn Phụng, Bến Tre

Được bình chọn là khu du lịch tiêu biểu ở Đồng bằng sông Cửu Long. Cồn Phụng được thiết kế theo lối kiến trúc mở và hòa mình vào thiên nhiên. Cồn Phụng được ví như một ốc đảo xanh nổi trên Sông Tiền. Đến đây bạn sẽ được khám phá cuộc sống miệt vườn dân dã của người dân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thú vui câu cá, be mương bắt cá, chèo thuyền, tắm sông, đi xe ngựa. Sau đó, tham quan những miệt vườn trái cây và chiêm ngưỡng sức hút dân dã của miền đất Tứ Linh.

Xem thêm: Tổng hợp xe đi Bến Tre từ Sài Gòn: Top 4 hãng xe tốt nhất

Tư vấn chọn xe đi Bến Tre từ Sài Gòn: những lưu ý cần biết

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Bến Tre

Xe từ Bến Tre đi Sài Gòn

Cà Mau

Đất Mũi Cà Mau

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 22

du lịch Cà Mau, Đất Mũi

Cà Mau nổi tiếng với Đất Mũi, cách thành phố khoảng 60km. Bạn có thể  thuê tàu tham quan Đất Mũi (khoảng 2 tiếng). Trên đường đi bạn sẽ được chiêm ngưỡng rừng tràm bạt ngàn. Ngắm nhìn tượng đài Phan Ngọc Hiển. Đến nơi bạn sẽ thấy Mũi Cà Mau là nơi đặt cột mốc tọa độ cây số 0. Tham quan làng rừng kháng chiến và lên tháp ngắm nhìn toàn cảnh Đất Mũi.

Xem thêm: Du lịch Cà Mau: Top 5 địa điểm nhất định phải đến

Rừng U Minh

Nằm tiếp giáp với vịnh Thái Lan, là một trong những cánh rừng quý hiếm với hệ thực vật đa dạng bậc nhất ở nước ta. Địa hình của rừng U Minh được chia làm hai vùng khác nhau gồm U Minh Thượng và U Minh Hạ. Nơi đây có 250 loại thực vật cùng nhiều loại chim quý sinh sống. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Khám phá đa dạng của hệ thực vật và các loại chim quý. Ngắm rừng tràm bạt ngàn. Hương thơm ngào ngạt và nghe nhiều câu chuyện thú vị do người dân địa phương kể.

Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 6 23

Khám phá rừng U Minh Hạ

Xem thêm: Ẩm thực Cà Mau: 5 đặc sản gây tiếc nuối nếu không thử một lần

Xem thêm các hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Cà Mau

Xe từ Cà Mau đi Sài Gòn