Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thời điểm tháng 7 là thời gian mà người người, nhà nhà đi du lịch. Đi để tránh cái nắng nóng gay gắt, để xua tan mệt mỏi 6 tháng đầu năm. Trên khắp cả nước, có vô số địa điểm hot đang chờ bạn khám phá. Cùng Blog VeXeRe.com điểm danh Top địa điểm hot cho bạn trong tháng 7 nào! 

Địa điểm du lịch hot tháng 7 tại Miền Bắc

Địa điểm du lịch hot tháng 7: Sapa

Sapa là một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai. Nơi đây gồm nhiều cung đường đèo quanh co, núi đồi ẩn hiện trong màn sương mờ. Rất nhiều du khách đến Sapa không say vì rượu, mà say vì cảnh sắc thiên nhiên của đất trời. Đặc biệt sự hiếu khách của đồng bào ta nơi đây luôn khiến bạn rất ấn tượng và xao xuyến.

Địa điểm du lịch tại Sapa

Thoát khỏi cái nắng nóng, chật chội của thành thị để đến với Sapa trong tháng 7. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, những ruộng bậc thanh xếp tầng tầng lớp lớp. Những ruộng bậc thang ở bản Tả Van, Tả Phìn là những địa điểm không thể bỏ qua thời gian này. 

>>>Xem ngay:

Các địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn nhất (p1)

Các địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn nhất (p2)

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Hà Nội đi Sapa

Xe từ Sapa đi Hà Nội

Địa điểm du lịch hot tháng 7: Cát Bà

Cát Bà là một thị trấn thuộc tỉnh Hải Phòng, cách trung tâm thành phố 60km. Nơi đây bao gồm hàng trăm đảo lớn nhỏ nổi trên giữa biển cả mênh mông. Hàng năm vào dịp tháng 7, Cát Bà thu hút và đón hàng triệu lượt khách du lịch đổ về. 

Địa điểm du lịch tại Cát Bà

Tại Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh bảo tồn nhiều loại gỗ và sinh vật quý. Những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú, những bãi tắm thiên tạo với nước biển trong xanh. Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển tạo nên phong cảnh có một không hai. Cát Bà chính là điểm đến không thể bỏ qua trong tháng 7 này

>>>Xem ngay:

Top 5 bãi biển đẹp như thiên đường ở Cát Bà

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Hà Nội đi Cát Bà

Xe từ Cát Bà đi Hà Nội

Địa điểm du lịch hot tháng 7: Hà Giang

Hà Giang được biết đến là nơi địa đầu Tổ quốc với núi rừng hùng vĩ, hoa nở quanh năm. Nơi đây luôn là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến. Hà Giang đẹp là thế nhưng cũng hiểm trở, nguy hiểm không kém. Muốn chinh phục Hà Giang, bạn cần có sức khoẻ và một tay lái tốt, tinh thần tốt. Để rồi vượt qua những con đường quanh co, bạn sẽ đắm chìm sự hùng vĩ của núi rừng. Bạn say trong chén rượu, say trong tình người cùng cao.

Thời điểm tháng 7, Hà Giang bất chợt có những cơn mưa khiến núi rừng xanh hơn, sương phủ mờ ảo hơn. Lang thang khắp Hà Giang chiêm ngưỡng nước đổ trên từng ruộng bậc thang. Chiêm ngưỡng cột cờ Lũng Cú, dòng sông Nho Quế hay cung đèo Mã Pí Lèng. Bạn cũng sẽ cảm thấy thật bình yên và  ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây.

>>>Xem ngay:

Top 5 địa điểm các cặp đôi nên đến khi du lịch Hà Giang

Xe đi Hà Giang chất lượng: top 5 tại VeXeRe.com

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội

Địa điểm du lịch hot tháng 7 tại Miền Nam

Địa điểm hot tháng 7: Bình Định

Bình Định với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn. Nơi đây sẽ là điểm cho du khách muốn tránh xa những nơi ồn ào, đông đúc. Thời gian tháng 7 là thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Định. Thời điểm này không xảy ra bão lũ, trời nắng vàng, biển trời xanh ngắt. Có rất nhiều cách đến với Bình Định như: xe khách, máy bay, tàu hoả. 

Địa điểm du lịch Bình Định

Tại Bình Định có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé. Điểm mặt: Kỳ Co, Tháp Dương Long, Đàn Tế Tây Sơn, thành cổ Hoàng Đế, Quy Nhơn,…

>>>Xem ngay:

Top 5 địa điểm du lịch lý tưởng ở Bình Định

Top 7 món ngon Bình Định phải thử một lần

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Sài Gòn đi Bình Định

Xe từ Bình Định đi Sài Gòn

Địa điểm hot tháng 7: Ninh Thuận

Ninh Thuận không đơn thuần nổi tiếng với những quả nho ngọt lành. Mà những điểm đến ở Ninh Thuận luôn làm du khách thương nhớ. Vẫn còn giữ được nét bình lặng, hoang sơ, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận

Đến Ninh Thuận tháng 7, bạn sẽ được hoà mình vào dòng nước mát lạnh của biển. Các vịnh: Vĩnh Hy, Ninh Chữ, Mũi Dinh, Hang Rái luôn hút hồn du khách. Ngoài ra, nhất định bạn phải thưởng thức những món đặc sản như: nho, nem chua, chả cả, thịt cừu,…

>>> Xem thêm:

Sở hữu những thước ảnh “triệu like” khi check-in tại 5 địa điểm “đẹp hết hồn” ở Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận: Top 5 đặc sản nhất định phải thử một lần

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Sài Gòn đi Ninh Thuận

Xe từ Ninh Thuận đi Sài Gòn

Địa điểm hot tháng 7: Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ. Nơi đây là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam hiện nay. Nơi đây phong phú về danh lam thắng cảnh, di tích kiến trúc-lịch sử và hệ thống văn hóa lễ hội. 

Địa điểm du lịch Bình Thuận

Thời tiết tháng 7 khá nắng nóng rất lý tưởng cho việc tắm biển hoặc đi bộ trên những triền cát. Đặc biệt, Blog vexere gợi ý cho bạn một số địa điểm chơi tại Bình Thuận để bạn tham khảo. Các địa điểm: Cù Lao Câu, Đảo Phú Quý, Mũi Kê Gà, Mũi Né, Lagi,…

>>> Xem thêm:

Tổng hợp xe đi Bình Thuận: Top các hãng xe tốt nhất

Tư vấn chọn xe đi Bình Thuận từ Sài Gòn: những lưu ý cần biết

 Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận

Xe từ Bình Thuận đi Sài Gòn

Địa điểm hot tháng 7: Khánh Hòa 

Khánh Hoà nổi tiếng với thành phố Nha Trang tấp nập, hiện đại và có ngành du lịch rất phát triển. Đến Nha Trang tháng 7,  phố biển đẹp nhất Việt Nam có một sức lôi cuốn mãnh liệt với du khách. Thời điểm này, rất đông du khách lựa chọn Nha Trang làm điểm đến. Chính vì thế, hay xảy ra tình trạng hết phòng. Nếu đến Nha Trang thời gian này, bạn cần có một kế hoạch và đặt phòng từ sớm. Tại Nha Trang có rất nhiều điểm vui chơi như: Vinpear Land, Tháp Bà Ponagar, Cam Ranh,…

Địa điểm du lịch Khánh Hoà

Ngoài Nha Trang, Vạn Giã cũng là một nơi đang được nhiều du khách quan tâm khi đến Khánh Hoà. Nơi đây không quá tấp nập nhưng cuộc sống người dân rất phát triển. Nhiều du khách thích nghỉ dưỡng ở đây vì sự yên bình đến lạ thường. Cảnh vật êm đềm, chỉ nghe tiếng sóng vỗ vào mạn thuyền. Những chiếc ghe cá đánh bắt đêm qua thì giờ nằm lại trên bến cảng.

>>> Xem thêm:

4 lễ hội văn hóa Nha Trang không nên bỏ qua

Sài Gòn đi Nha Trang mất bao nhiêu tiếng?

Đặt vé xe trực tuyến ngay:

Xe từ Sài Gòn đi Nha Trang

Xe từ Nha Trang đi Sài Gòn