Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Lựa chọn những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong thời gian nắng nóng kéo dài là câu hỏi khiến khá nhiều người băn khoăn. Hôm nay, Blog VeXeRe sẽ chia sẻ cho bạn top các địa điểm du lịch gần Hà Nội độc đáo mới lạ. Đến các địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bình yên, thoát khỏi sự xô bồ, ồn ào thường nhật. 

Du lịch gần Hà Nội vừa an toàn vừa thú vị?

Mai Châu – Hoà Bình: địa điểm du lịch gần Hà Nội xịn sò

Địa điểm du lịch gần Hà Nội không thể không nhắc đến Mai Châu. Với khoảng cách không quá xa, bạn có thể lựa chọn Mai Châu làm điểm đến trong những ngày cuối tuần. Tới Mai Châu, bạn sẽ tận hưởng khung cảnh yên bình, khí hậu mát mẻ, trong lành. Tại đây bạn có thể lựa chọn hình thức tham quan du lịch hoặc nghỉ dưỡng.

Du lịch gần Hà Nội có Mai Châu vô cùng thú vị

Du lịch gần Hà Nội có Mai Châu vô cùng thú vị

Kinh nghiệm đi Mai Châu bằng xe khách

Xe Mạnh Kiên đi Mai Châu từ Hà Nội: Review từ A đến Z

Hãng Xe Anh Dũng Limousine đi Mai Châu: Review từ A đến Z

Lưu trú tại Mai Châu

Mai Châu là một địa điểm du lịch gần Hà Nội được nhiều người ưa thích. Thị trấn Mai Châu khá phát triển nên không khó để bạn tìm được một khách sạn hay homestay tại đây. Bạn có thể lựa chọn nghỉ trong những căn nhà sàn tại Bản Lác để tận hưởng cảm giác mới lạ. 

Mai Châu là địa điểm du lịch Hà Nội có nhiều homestay xịn sò

Mai Châu là địa điểm du lịch Hà Nội có nhiều homestay xịn sò

Hà Nội đi Mộc Châu bao nhiêu km?

Xe limousine đi Mộc Châu từ Hà Nội: Tổng hợp

Hướng dẫn đặt vé đi Mộc Châu nhanh và dễ nhất

Xe giường nằm đi Mộc Châu từ Hà Nội: Tổng hợp các hãng xe tốt nhất

Lưu trú tại Mộc Châu 

Tại Mộc Châu có rất nhiều địa điểm lưu trú độc đáo và mới lạ. Nổi bật nhất là những hình thức homestay chất lượng, có thiết kế rất bắt mắt và luôn trong tình trạng hết phòng. Những homestay thường được các bạn trẻ chọn vì giá cả phải chăng lại có nhiều góc sống ảo. Tất cả các homestay ở Mộc Châu đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. Một số homestay cao cấp có cả bể bơi ngoài trời. 

Homestay Mộc Châu thiệt đẹp dành cho những ai thích du lịch gần Hà Nội

Homestay Mộc Châu thiệt đẹp dành cho những ai thích du lịch gần Hà Nội

Review “tất tần tật” những món ăn Mộc Châu ngon, bổ, rẻ

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu: Review từ A đến Z

Gần Hà Nội không thể bỏ qua du lịch Quảng Ninh

Một địa điểm du lịch gần Hà Nội mà không ai không biết đến đó chính là Quảng Ninh. Nơi đây được xem là địa danh có nền du lịch phát triển nhất miền Bắc. Quảng Ninh có vô số cảnh quan thiên nhiên đẹp từ biển đảo đến đồng bằng và đồi núi. Đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội được đông đảo du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ mỗi dịp cuối tuần.

Quảng Ninh là địa điểm du lịch biển gần Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ

Quảng Ninh là địa điểm du lịch biển gần Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Với việc đưa vào vận hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh giúp cho việc di chuyển khá dễ dàng. Bạn chỉ mất 2h30 trên xe là có thể đến được vùng đất Quảng Ninh phát triển. Hiện nay, có khá nhiều hãng xe chất lượng cao đang khai thác trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh để bạn lựa chọn. Các hãng xe đều trang bị hệ thống xe đời mới, ghế ngồi êm ái, trên xe có nhiều tiện ích. Bạn chỉ cần lên trang web VeXeRe.com là có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến tại bất cứ đâu. 

Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe từ Quảng Ninh đi Hà Nội

>>> XEM THÊM: 

Hà Nội đi Quảng Ninh bao nhiêu km?

Xe đi Quảng Ninh từ Hà Nội: Top 10 hãng xe tốt nhất

Lưu trú tại Quảng Ninh

Quảng Ninh có ngành du lịch phát triển từ rất sớm, chính vì vậy nơi đây có rất nhiều hình thức lưu trú. Từ những khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng xa hoa đắt tiền lộng lẫy đến homestay, nhà nghỉ bình dân. Việc của bạn là cân đối túi tiền của mình để lựa chọn những nơi ở phù hợp. Với những khách sạn 3 sao thường có giá từ 900,000đ/đêm. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp như Vinpearl Hạ Long hay FLC Hạ Long có giá cao hơn từ 1,4 triệu đồng/đêm. Bạn cũng có thể lựa chọn các homestay hay các nhà nghỉ với giá dao động từ 200,000đ đến 400,000đ/đêm.

Quảng Ninh là địa điểm du lịch biển gần Hà Nội có nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng

Quảng Ninh là địa điểm du lịch biển gần Hà Nội có nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng 

Nghỉ đêm trên du thuyền Hạ Long: xu hướng mới của giới trẻ

Vinpearl Hạ Long: Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Đặc sản tại Quảng Ninh

Ngoài phong cảnh nên thơ trữ tình thì Quảng Ninh còn là địa điểm du lịch gần Hà Nội có những món ăn độc đáo. Đặc biệt phải kể đến những món ăn từ hải sản do biển xanh ban tặng. Những món chả mực, ruốc lỗ, canh hà, sam biển,… đã chinh bụng biết bao nhiêu người khó tính. 

Quảng Ninh là địa điểm du lịch gần Hà Nội có đặc sản ngon lành

Quảng Ninh là địa điểm du lịch gần Hà Nội có đặc sản ngon lành

Du lịch Quảng Ninh: Kinh nghiệm từ A đến Z

Ăn gì ở Quảng Ninh? 5 món ăn ngon đến “hồn xiêu phách lạc”

Tổng hợp các địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp, độc đáo

Ninh Bình vừa gần Hà Nội vừa là địa điểm du lịch thú vị

Trong danh sách các điểm du lịch gần Hà Nội độc đáo này, không thể thiếu được Ninh Bình. Vùng đất luôn được đông đảo mọi người quan tâm dành tặng những tình cảm thương mến nhất. Ninh Bình là lưu giữ lại nhiều nét văn hoá lâu đời, mộc mạc. Nếu là người yêu thích lịch sử, thiên nhiên thì còn chờ gì nữa mà không đến Ninh Bình? 

Du lịch gần Hà Nội có Ninh Bình với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Du lịch gần Hà Nội có Ninh Bình với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Ninh Bình

Ninh Bình là một địa điểm du lịch rất gần Hà Nội, chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển. Vì vậy, khách du lịch thường chọn dòng xe limousine cho tuyến đường này. Hiện nay, có nhiều hãng xe limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội như: X.E Việt Nam, Hữu Bình Limousine, Ninh Bình Excursion, Tràng An Limousine, The Long Travel,… Giá cả của các xe limousine khá ổn chỉ từ 125,000đ/vé. Đặc biệt nhiều xe còn hỗ trợ đón khách tận trong sảnh sân bay Nội Bài. Về chất lượng xe miễn chê, trên xe trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ tiện ích như: wifi, khăn lạnh, nước uống,…

Xe limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình

Xe limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội

>>> XEM THÊM:
Xe limousine đi Ninh Bình: tổng hợp các hãng xe tốt nhất

Hà Nội đi Ninh Bình bao nhiêu km?

Hướng dẫn đặt vé đi Ninh Bình nhanh và dễ nhất

Lưu trú tại Ninh Bình

Mặc dù du lịch Ninh Bình khá phát triển nhưng các hình thức lưu trú tại đây còn khá ít và hạn chế. Chủ yếu là những nhà nghỉ, khách sạn 1 đến 2 sao phục vụ du khách nghỉ lại qua đêm. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ tại các nhà nghỉ, khách sạn khá chuẩn. Không có tình trạng chặt chém giá du khách, đội ngũ phục vụ tận tình, vui tính. Các tiện ích trong phòng như điều hoà, tủ lạnh, chăn gối cũng được nâng cấp ngày một tốt hơn. 

Lưu trú tại Ninh Bình

Lưu trú tại Ninh Bình

Đặc sản tại Ninh Bình

Vùng đất Ninh Bình là địa điểm du lịch gần Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp như tranh. Mà còn có cả những món ăn ngon đặc sắc hấp dẫn du khách. Nhắc đến Ninh Bình, người ta thường nghĩ ngay đến một nền ẩm thực đa dạng, đặc trưng là các món như thịt dê, cơm cháy, ốc núi, cua đồng…

Đặc sản Ninh Bình

Đặc sản Ninh Bình

THAM KHẢO THÊM:

Top 5 món ăn Ninh Bình ngon nhất không thể bỏ lỡ

Món ngon Ninh Bình: 5 món ngon đất tổ nên thử một lần trong đời

Tips du lịch an toàn

Thời gian 2/9/2020 dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng vẫn có diễn biến phức tạp. Khi đi du lịch, quý khách cần lưu ý và nhớ một số quy tắc an toàn cho bản thân. Dưới đây, Blog VeXeRe mách nhỏ những tip du lịch an toàn để các bạn cùng nắm:

  • Luôn đeo khẩu trang đúng quy cách khi ra ngoài.
  • Giữ khoảng cách 2m với người khác khi tiếp xúc.
  • Rửa tay bằng xà phòng thường xuyên và mang theo nước rửa tay khô bên mình.
  • Bổ sung Vitamin C và tập thể dục thường xuyên để tăng sức đề kháng.
  • Lựa chọn kĩ những nơi lưu trú an toàn trong mùa dịch
  • Tìm hiểu thông tin dịch bệnh tại các địa điểm du lịch mà bạn định đến

Mua vé xe an toàn như thế nào?

Trong thời gian dịch bệnh, ngoài việc tìm hiểu 2/9 đi đâu chơi, thì mua vé xe an toàn thế nào đều được hành khách quan tâm. Bạn cần tránh tụ tập ở nơi đông người đặc biệt là tại các bến xe. Bạn có thể mua vé trực tuyến tại nhà ngay trên trang web VeXeRe.com. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và lựa chuyến xe phù hợp với lịch trình của mình. Không tốn thời gian chờ đợi, đặt vé dễ dàng, thanh toán nhanh gọn qua nhiều kênh. Ngoài ra, trên VeXeRe còn rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mùa dịch. 

An Toàn mùa Covid

An Toàn mùa Covid

Cách đặt vé an toàn qua VeXeRe.com

Bước 1: Bạn truy cập website VeXeRe.com, nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi để tìm kiếm thông tin.

Bước 2: Lựa chọn chuyến xe phù hợp với cá nhân bạn sau đó chọn “Đặt vé”. Sau đó bạn chọn chỗ hoặc số lượng vé cần mua và bấm tiếp tục.

Bước 3: Chọn điểm đón, điểm trả mong muốn và ấn tiếp tục để đến phần điền thông tin.

Bước 4: Sau khi điền đủ thông tin, màn hình sẽ đưa bạn đến trang thanh toán. Bạn tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thanh toán để kết thúc.

Sau khi đặt vé trực tuyến xong, hệ thống VeXeRe sẽ tự động gửi bạn mã vé điện tử và email, tin nhắn hướng dẫn lên xe. Hành khách tới ngày đi chỉ việc đưa mã vé cho nhân viên nhà xe là có thể tận hưởng chuyến đi.

Trên trang đặt vé, VeXeRe đã cho hiển thị đầy đủ thông tin an toàn mùa dịch của các đối tác. Ví dụ như: khử trùng xe, trang bị nước rửa tay khô, đo thân nhiệt của hành khách, quy định đeo khẩu trang trước khi lên xe, v.v…

>>>XEM THÊM:

Vì sao bạn cần VeXeRe trong lúc này?

Các biện pháp phòng dịch covid 19 tại nhà xe

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe